Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Popov đặt câu hỏi cho trọng tài sau trận hòa của Thanh Hóa

Chủ Nhật 17/12/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong phòng họp báo sau trận hoà CLB TPHCM, HLV Popov đã nhắc tới trọng tài sau quyết định thổi phạt và truất quyền thi đấu của tiền vệ Lê Phạm Thành Long.

Với kết quả không như ý khi chỉ có được 1 điểm trước CLB TP.HCM, Đông Á Thanh Hóa đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu trên BXH sau khi Nam Định để thua trước Bình Dương ở vòng này. 

HLV Velizar Popov Thanh Hoa vs Viettel CK Cup QG 20/8
HLV Velizar Popov đặt câu hỏi cho trọng tài sau tấm thẻ đỏ cho Thanh Hóa.

Và phát biểu sau trận, một lần nữa HLV Velizar Popov đã tỏ ra không thực sự hài lòng với các quyết định đến từ trọng tài. Nhà cầm quân người Bulgaria cho biết: "Ở tình huống dẫn đến thẻ đỏ, Thanh Long có xứng đáng phải nhận thẻ đỏ hay không? Tôi dẫn chứng lại một tình huống tương tự trong trận gặp Thể Công Viettel trước đó, Rimario cũng có một pha bóng tăng tốc như vậy và chỉ còn một hậu vệ cuối cùng của Viettel phạm lỗi nhưng cầu thủ đó lại không phải nhận thẻ đỏ.

Trong khi đó, tình huống của chúng tôi hôm nay vẫn còn đến 2 trung vệ ở dưới. Trọng tài ban đầu rút thẻ vàng, sau khi kiểm tra VAR lại thay đổi quyết định và cho thẻ đỏ. Các bạn có thể giải thích hay không? Tại sao đội Thanh Hóa không được bình thường như với các đội khác. Tôi chỉ phản ứng và hỏi những tình huống bất lợi cho chúng tôi thôi, chứ những tình huống rõ ràng khác tôi có bao giờ phản ứng đâu.

Tôi không nói đúng hay sai, mà tôi muốn hỏi. Nếu đó là sự chính xác thì chấp nhận, nhưng so sánh lại 2 tình huống đó khác nhau quá, có thể có cái gì đó với chúng tôi hay không. Và tôi không bao giờ dừng lại những gì tôi cho là đúng, khi tôi đúng thì tôi không sợ phát ngôn.".

Bên cạnh đó, HLV Popov cũng bày tỏ hài lòng với các học trò của mình, dù trong hoàn cảnh đá thiếu người nhưng tinh thần các cầu thủ đều rất tốt, chơi cống hiến đến phút cuối cùng.

"Đáng lẽ chúng tôi giành chiến thắng ngày hôm nay, nhưng chỉ có 1 tình huống kém may mắn thôi. Hôm nay rất khó khăn để đánh bại họ và hơn nữa do chúng tôi thiếu người, nhưng chúng tôi đã thi đấu hết mình. Vì thế, không có lý do gì không vui vẻ sau trận hôm nay.

Có một điểm quan trọng hôm nay, đội bóng khác thì tôi không nói, đội chúng tôi thi đấu thiếu người trong suốt thời gian dài nhưng chúng tôi không co cụm về phòng ngự mà vẫn tấn công, phối hợp để ghi bàn, chúng tôi không giống đội bóng khác khi thiếu người là co về, cả 10 người về nửa sân để phòng ngự", vị thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh nói.

Về tình huống chuyền lỗi của Thái Sơn khiến đội nhà chỉ còn chơi với 10 người trên sân sau khi trung vệ Thanh Long bị thẻ đỏ, ông Popov cho hay: "Cầu thủ trẻ mắc lỗi là chuyện bình thường. Điều tôi muốn nhấn mạnh là thể lực và ý chí của Thái Sơn. Từ cuối mùa giải năm ngoái đến giờ, Sơn thi đấu chính thức liên tục. 

Cậu ấy không có thời gian nghỉ ngơi, giải vô địch quốc gia tạm nghỉ thì tiếp tục phục vụ đội tuyển quốc gia, sau đó lại về thi đấu cho câu lạc bộ. Tôi muốn Sơn phải tiếp tục nỗ lực hơn, không có gì phải áp lực".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X