Thứ Tư, 27/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking ví Hà Nội với đương kim vô địch châu Âu

Thứ Hai 22/03/2021 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Polking mới đây đã đánh giá cao sức mạnh của CLB Hà Nội khi ví họ với đội bóng đồng hương Bayern Munich.

Trước màn so tài với Hà Nội FC tại vòng 5 V-League vào tối mai 23/3, HLV Polking đã dành rất nhiều lời ngợi khen cho đối thủ. Nhà cầm quân mang hai quốc tịch Brazil/Đức thậm chí còn ví von Hà Nội FC với Bayern Munich - đội bóng đương kim vô địch nước Đức và châu Âu hiện tại.

HLV Polking ví Hà Nội với đương kim vô địch châu Âu hình ảnh
HLV Polking đánh giá cao sức mạnh của CLB Hà Nội

"Hiển nhiên là mùa nào họ cũng là ứng cử viên số một cho chức vô địch. Họ có rất nhiều tuyển thủ quốc gia, các nội binh của họ có chất lượng rất cao.

Các cầu thủ của họ đã chơi bóng cùng nhau rất nhiều năm. Họ là đồng đội ở ĐTQG, rồi về CLB cũng chơi cùng nhau, giống như Bayern Munich của Đức vậy.

Việc được chơi cùng nhau thường xuyên giúp mối liên kết giữa các cầu thủ tốt hơn, họ nắm rõ cách di chuyển của nhau bởi cùng chơi ở cả cấp độ đội tuyển lẫn CLB. Hà Nội có rất nhiều hảo thủ, các cầu thủ nội thì có chuyên môn cao và có khả năng định đoạt cả trận đấu"

, ông Polking tâm sự.

CLB TP.HCM đang nắm giữ một thành tích thi đấu khá tệ hại trước Hà Nội khi chưa thắng nổi một trận nào khi hai bên gặp nhau ở các trận đấu chính thức. 

Tuy nhiên vị thuyền trưởng 'Chiến hạm đỏ' vẫn đặt mục tiêu cao ở trận đấu tới. Ông nói thêm: "Tôi rất tin vào cầu thủ của mình, dù sự thật là Hà Nội FC rất khó bị đánh bại nhưng tôi tin rằng đội của mình có thể làm được.

Chúng tôi đang có thành tích phòng ngự tốt, tuy nhiên hàng công của Hà Nội cũng rất mạnh. Tôi cho rằng hàng thủ sẽ đóng vai trò then chốt trong trận đấu này, và tôi tin rằng đội của mình có thể giành chiến thắng".

CLB TP.HCM hiện xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng V-League 2021. Thầy trò HLV Polking giành được 2 chiến thắng sau 4 trận. Đứng ngay sau TP.HCM FC trên BXH V-League 2021 là CLB Hà Nội khi cũng có 6 điểm như đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Con số 20 của HLV Troussier và nụ cười của Bùi Hoàng Việt Anh

Con số 20 của HLV Troussier và nụ cười của Bùi Hoàng Việt Anh

Con số 20 của HLV Troussier và nụ cười của Bùi Hoàng Việt Anh

Số 20 là nỗi ám ảnh của HLV Philippe Troussier trong quãng thời gian ông dẫn dắt ĐTQG Việt Nam, ông tự nghĩ ra con số ấy với ý nói chỉ có 20% NHM ủng hộ mình, nhưng đằng sau 20%, vẫn còn những con số 20 khác mà chính vị chiến lược gia người Pháp không thể kiểm soát. 

Xem thêm
top-arrow
X