Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking tự tin giúp CLB CAHN gặt hái những thành công lớn

Thứ Sáu 24/05/2024 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trên trang cá nhân, vị tân thuyền trưởng CLB Công An Hà Nội, HLV Polking đã tự tin giúp đội bóng ngành công an giành được những kết quả tốt trong thời gian tới.

Sau khi để Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại nắm quyền đội bóng ở hai vòng đấu V-League vừa qua, CLB Công An Hà Nội mới đây đã chính thức bổ nhiệm vị cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan, Mano Polking trở thành tân HLV của đội bóng trong phần còn lại của mùa giải 2023/24.

Sau thời gian thương thảo, đôi bên đạt được thỏa thuận và chính thức ký hợp đồng vào tối ngày 23/5. Được biết bản hợp đồng giữa CLB Công An Hà Nội với HLV Polking sẽ có thời hạn tối thiểu 2 năm. Mức lương mà vị cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan nhận được vào khoảng 25 nghìn USD.

HLV Polking tu tin giup CLB CAHN dat duoc nhung thanh cong lon
HLV Polking tự tin giúp CLB CAHN đạt được những thành công lớn

Ngay sau buổi làm việc đầu tiên với đội bóng ngành công an vào chiều 24/5, nhà cầm quân mang hai quốc tịch Brazil và Đức đã bày tỏ quyết tâm cùng đội chủ sân Hàng Đẫy gặt hái thành công. 

Vị này chia sẻ trên trang cá nhân: "Háo hức chờ đợi hành trình thú vị tiếp theo trên cương vị HLV trưởng CLB Công An Hà Nội. Thực sự tôi không thể chờ được tới ngày bắt đầu. 

Tôi rất vinh dự khi có cơ hội dẫn dắt một đội hình tài năng như vậy và tôi cũng rất tin tưởng rằng chúng ta sẽ cùng nhau đạt được thành công lớn. Xin cảm ơn tất cả mọi người đã biến điều này trở thành sự thực. Ngay từ bây giờ, hãy cùng nhau làm việc chăm chỉ nào".

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở Đông Nam Á cũng như các thành tích đã đạt được trong quá khứ, HLV Alexandré Polking được kỳ vọng sẽ cùng CLB Công An Hà Nội đạt được những thành tích cao, thành công chinh phục những đấu trường trong và ngoài nước.

Do cần có thời gian thu xếp công việc và gia đình nên HLV Polking chưa thể dẫn dắt CLB Công An Hà Nội ở trận đối đầu với CLB Thể Công Viettel trong khuôn khổ vòng 21 V-League 2023/24 sắp tới. Nhà cầm quân sinh năm 1976 sẽ chính thức ra mắt với người hâm mộ trong chuyến làm khách của CLB Công An Hà Nội trước đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 22 V-League 2023/24.

VIDEO: HLV Mano Polking tham quan phòng truyền thống của CLB CAHNVIDEO: HLV Mano Polking tham quan phòng truyền thống của CLB CAHN
HLV Mano Polking tham quan phòng truyền thống, chạm tay vào những chiếc cúp của CLB CAHN trong buổi lễ ký kết hợp đồng diễn ra tối 23/5.
HLV Mano Polking: Những thử thách mới trong lần trở lại Việt NamHLV Mano Polking: Những thử thách mới trong lần trở lại Việt Nam
Lần đầu tiên HLV Mano Polking làm việc tại Việt Nam (với CLB TPHCM) kết thúc một cách đáng quên; trong lần trở lại mới đây (với CLB CAHN), kết quả liệu có khác?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X