Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking tự tin đối đầu chủ nhà Uzbekistan

Chủ Nhật 12/06/2022 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước lượt đấu cuối tại bảng C, Vòng loại Asian Cup 2023, HLV trưởng ĐT Thái Lan Alexandre Polking cho biết Voi chiến đã sẵn sàng đối đầu đội chủ nhà Uzbekistan.

Vào ngày hôm qua 11/6, ĐT Thái Lan đã dễ dàng đánh bại Sri Lanka với tỷ số 2-0 trong lượt trận thứ hai bảng C. Trước đó họ đã có trận ra quân như ý khi thắng Maldives với tỷ số 3-0.

Với việc hoàn thành mục tiêu giành ít nhất 6 điểm như HLV Polking đề ra, ĐT Thái Lan gần như đã cầm chắc tấm vé dự VCK. Theo báo chí xứ Chùa Vàng đánh giá, viễn cảnh Voi chiến bị loại chỉ là 0,01%.

HLV Polking tự tin đối đầu chủ nhà Uzbekistan
HLV Polking tự tin đối đầu chủ nhà Uzbekistan

Chia sẻ sau chiến thắng trước Sri Lanka, HLV Alexandre Polking tâm sự: "Trận đấu hôm nay không hề dễ chịu vì ĐT Thái Lan phải hoàn thành nhiệm vụ của mình là cố gắng giành trận thắng thứ hai.

Nhưng chúng tôi đã không gặp phải nhiều tình huống căng thẳng. Mong rằng tỷ số ở các bảng đấu khác sẽ giúp Thái Lan vượt qua vòng bảng. Nếu không, chúng tôi sẵn sàng đối đầu với Uzbekistan".

Ở trận tiếp theo cũng là trận đấu cuối ở bảng C, tuyển Thái Lan sẽ bước vào trận đấu tranh ngôi đầu bảng với đội chủ nhà Uzbekistan diễn ra vào ngày 14/6 tới đây.

Và nói về trận đấu này, ông Polking cho biết thêm: "ĐT Thái Lan đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Đó là thu về 6 điểm qua hai trận đấu đầu tiên. Bây giờ, chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu cuối cùng với Uzbekistan và chắc chắn Thái Lan sẽ tung ra đội hình tốt nhất của mình ở trận này.

Chúng tôi biết sức mạnh của ĐT Uzbekistan nằm ở đâu và chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với họ".

Màn so tài giữa ĐT Thái Lan và chủ nhà Uzbekistan sẽ diễn ra trên SVĐ Markaziy tại Namangan. Với việc xếp hạng 111 thế giới và kém đối thủ đang đứng hạng 83 tới 28 bậc, người Thái sẽ tích lũy thêm khá nhiều điểm trên BXH nếu có một kết quả tích cực ở trận này. Ngược lại, nếu để thua Voi chiến cũng sẽ không bị trừ nhiều điểm.

Thái Lan chắc suất dự Asian Cup, Malaysia và Indonesia rủ nhau thuaThái Lan chắc suất dự Asian Cup, Malaysia và Indonesia rủ nhau thua
Các đại diện Đông Nam Á đã có những kết quả trái chiều trong lượt đấu thứ 2 vào tối ngày 11/6 vừa qua.
Báo Thái chỉ ra lý do tạo ra khác biệt giữa U23 Việt Nam và Thái LanBáo Thái chỉ ra lý do tạo ra khác biệt giữa U23 Việt Nam và Thái Lan
Trong một bài viết mới đây, tờ SMM Sport (Thái Lan) đã nêu lý do khiến đội nhà phải nhận thất bại trong khi U23 Việt Nam vẫn đang chơi thăng hoa ở VCK U23 châu...
Bóng đá Việt Nam lại chạm trán Thái Lan ở sân chơi khu vựcBóng đá Việt Nam lại chạm trán Thái Lan ở sân chơi khu vực
Theo kết quả bốc thăm mới được LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) công bố, ĐT U19 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng đấu với Thái Lan cùng chủ nhà Indonesia ở giải vô địch U19 ĐNÁ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X