Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Được chơi trên sân nhà, HLV Polking tự tin đánh bại đội vừa thắng thầy trò ông Troussier

Chủ Nhật 05/11/2023 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong đợt hội quân ĐTQG Thái Lan chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, HLV Polking đã khẳng định quyết tâm đánh bại tuyển Trung Quốc ngay lượt trận khai mạc bảng C. 

Vào tối ngày 16/11 tới đây, đội tuyển Thái Lan sẽ bước vào trận đấu ra quân tại vòng loại thứ 2, World Cup 2026 khu vực châu Á gặp đối thủ Trung Quốc trên sân nhà Rajamangala. 

Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng với Thái Lan tuy nhiên phát biểu trước báo giới, HLV Alexandre Polking vẫn tin tưởng vào sức mạnh của 'Bầy voi chiến'.

Polking
HLV Polking tự tin đánh bại đội tuyển Trung Quốc trên sân nhà

Nhà cầm quân sinh năm 1976 cho biết: "Đó là một đội bóng mạnh, họ đứng thứ 76 thế giới đã cho thấy sức mạnh đó. Tuyển Trung Quốc là tập thể với những cá nhân xuất sắc từ giải vô địch quốc gia. Họ có rất nhiều cầu thủ thể hiện tốt ở giải nội địa được nhập tịch. Tuy nhiên Thái Lan với thành phần mạnh nhất sẽ đánh bại Trung Quốc tại Rajamandala và làm món quà cho fan Thái Lan".

So với chuyến tập huấn châu Âu hồi tháng 10 bị fan Thái Lan “ném đá” vì để thua Gruzia 0-8, HLV Mano Polking sẽ có lực lượng mạnh nhất trong tay ở vòng loại World Cup 2026 sắp tới.

Theo đó, các cầu thủ thi đấu nước ngoài tề tựu về Thái Lan đầy đủ gồm Ekanit Panya (Urawa Red Diamonds, Nhật), Supachok (Consadole Sapporo, Nhật) và Suphanat (OH Lokven, Bỉ). Ngoài ra các trụ cột như Chaanathip, Dangda, Theerathon cũng trở lại ĐTQG ở đợt hội quân lần này. 

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Polking sẽ đá trận ra quân gặp Trung Quốc trên sân nhà vào tối ngày 16/11. 5 ngày sau họ sẽ đến làm khách của Singapore.

Để hướng đến các trận đấu tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, HLV Polking gần đây cũng đã đăng tải bài viết trên trang Instagram cá nhân để kêu gọi sự đoàn kết của đội tuyển Thái Lan.

"Chúng ta hãy cùng nhau tiến lên. Chúng ta sẽ không thể vượt qua những đối thủ lớn nếu không có sự đoàn kết và tinh thần chiến đấu mãnh liệt.

Hãy cho họ thấy, đội tuyển Thái Lan đã và đang làm được những gì xuyên suốt 1 năm vừa qua. Ngay bây giờ, tôi cùng các bạn cần tập trung vào mục tiêu đã đặt ra và tiến về phía trước", vị thuyền trưởng mang hai quốc tịch Đức - Brazil cho biết.

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2026, “Voi chiến” rơi vào bảng đấu rất khó với sự hiện diện của Hàn Quốc, Singapore và Trung Quốc. Tại bảng này, ngoại trừ Singapore, hai đối thủ còn lại là Trung Quốc và Hàn Quốc đều được đánh giá cao hơn hẳn so với Thái Lan. Và sẽ không dễ để thầy trò ông Polking đoạt vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

ĐT Thái Lan triệu tập binh hùng tướng mạnh cho VL World Cup 2026ĐT Thái Lan triệu tập binh hùng tướng mạnh cho VL World Cup 2026
Để chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026, ĐT Thái Lan đã triệu tập hàng loạt những cái tên cực chất lượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X