Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking đổ lỗi cho các trọng tài khiến CLB TP.HCM mất 3 điểm

Thứ Hai 12/04/2021 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 tiếc nuối trước đội chủ nhà Thanh Hóa, HLV Polking của CLB TP.HCM cho rằng trọng tài biên đã phán đoán không chính xác.

Ở chuyến làm khách tại vòng 9 V-League 2021, CLB TP.HCM của HLV Polking đã để Thanh Hóa cầm hòa 1-1 ở những phút bù giờ cuối trận sau pha đánh đầu cận thành của Trịnh Văn Lợi.

Polking
HLV Polking bức xúc với cách điều hành của tổ trọng tài trong trận gặp Thanh Hóa.

Và sau trận hòa tiếc nuối này, HLV trưởng CLB TP.HCM đã lên tiếng cho biết: "Chúng tôi kiểm soát trận đấu từ đầu đến cuối nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội, còn đối thủ lại chơi phòng ngự chặt và trông chờ vào những tình huống bóng dài. 

Dù sao chúng tôi cũng đã cố gắng tìm kiếm cơ hội và tận dụng để tìm kiếm bàn thắng. Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm. Cuối trận, tôi không nghĩ tình huống lỗi mà trọng tài biên cho Thanh Hóa một quả phạt. Họ ghi bàn vào cuối trận, rất khó thuyết phục. 

Tôi cũng không hiểu cách điều hành của tổ trọng tài ở trận này. Họ tạo ra nhiều tình huống có lợi cho đội chủ nhà. Ở trận này cầu thủ Thanh Hóa phạm lỗi nhiều nhưng không rút thẻ. 

Nhiều tình huống xứng đáng thẻ vàng, tình huống cuối cùng không phải lỗi nhưng họ cũng thổi. Chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng. Với kết quả này, chúng tôi vẫn phải tiếp tục ở trận đấu tới".

Chia sẻ thêm về màn trình diễn của hàng công CLB TP.HCM, HLV Polking cho hay: "Trận này, Thanh Hóa chơi phòng ngự chặt, không cho chúng tôi những khoảng trống. Trong trận đấu như vậy, chúng tôi đã tận dụng cơ hội để ghi bàn, tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có chiến thắng".

Tổng hợp: Thanh Hóa 1-1 TPHCM (Vòng 9 V-League 2021)

video

 

BIẾN CỰC CĂNG: Trợ lý HLV TP.HCM FC tức giận chửi bới trọng tài sau trận hòa Thanh HóaBIẾN CỰC CĂNG: Trợ lý HLV TP.HCM FC tức giận chửi bới trọng tài sau trận hòa Thanh Hóa
Trợ lý HLV TP.HCM đã tỏ ra bức xúc khi trọng tài cho bù giờ quá nhiều khiến đội chỉ nhà Thanh Hóa có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ thứ 5.
VIDEO: Lee Nguyễn lần đầu ghi bàn từ một pha bóng sống cho CLB TP.HCMVIDEO: Lee Nguyễn lần đầu ghi bàn từ một pha bóng sống cho CLB TP.HCM
Ở những phút cuối trận, CLB TP.HCM đã bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau cú sút ở cự li gần của ngôi sao bạc tỷ Lee Nguyễn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X