Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking quyết không để NHM thất vọng trong trận gặp Trinidad & Tobago

Chủ Nhật 25/09/2022 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mano Polking đã thể hiện quyết tâm của mình trước trận đấu tranh hạng 3 ở giải King's Cup 2022 với đối thủ Trinidad & Tobago.

Với thất bại trên chấm đá 11m trước Malaysia ở bán kết King's Cup 2022, ĐT Thái Lan đã vỡ mộng cạnh tranh chức vô địch giải đấu. Và trước trận tranh hạng 3 diễn ra vào chiều nay 25/9, HLV Mano Polking đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng, cũng như quyết tâm của đội nhà. 

HLV Polking
HLV Polking đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Trinidad&Tobago

Vị này khẳng định: "Ngoại trừ Chanathip chấn thương, tình trạng của đội đều tốt. Tất cả các cầu thủ đều hoàn hảo. Những người đá toàn bộ trận đấu với Malaysia đã được nghỉ ngơi đầy đủ.

Trinidad & Tobago là đội mạnh về thể chất, với những cầu thủ có thể hình tốt, đang thi đấu cho các CLB lớn và thứ hạng cũng cao hơn Thái Lan. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ làm thật tốt để đáp lại tình cảm của người hâm mộ bóng đá đã luôn ủng hộ cho đội. Họ xứng đáng được nhận một kết quả tích cực. Tôi tin rằng Thái Lan có đủ phẩm chất để giành chiến thắng".

Bên cạnh đó, nhà cầm quân mang hai dòng máu Brazil - Đức cũng cho biết sẽ tạo cơ hội ra sân cho nhiều cầu thủ trẻ. "Trận đấu này là cơ hội tốt để Thái Lan thử nghiệm nhiều cầu thủ trẻ và những gương mặt mới được gọi vào đội tuyển. 

Với nỗ lực chứng tỏ bản thân ở cấp độ đội tuyển, tôi hoàn toàn tin tưởng tất cả các cầu thủ được tung vào sân sẽ thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình”, thuyền trưởng tuyển Thái Lan chốt lại.

Trong khi đó, hậu vệ Theerathon Bunmathan cho hay: "Mặc dù là trận tranh hạng Ba, nhưng đây cũng là một sự kiện quan trọng của đội tuyển Thái Lan. Chúng tôi rất thất vọng vì không thể vào chung kết. Nhưng trận đấu tiếp theo cũng có rất nhiều ý nghĩa".

Đồng thời, Theerathon cũng đã kêu gọi các đồng đội quên đi trận thua Malaysia để tập trung vào cuộc chiến với Trinidad&Tobago: "Thái Lan gặp một đối thủ Đông Nam Á mà chúng tôi không được phép thua. Nhưng chúng tôi đã thất bại. Đó là bóng đá.

Mọi người phải tập trung vào trận tranh hạng Ba. Chúng tôi cần nhìn lại bản thân. Tôi nghĩ rằng mọi người đã biết những gì còn thiếu và cải thiện thêm những gì cho trận đấu tới. Cả đội quyết tâm hơn bao giờ hết để giành chiến thắng trận này".

Madam Pang xin lỗi người hâm mộ sau thất bại của tuyển Thái LanMadam Pang xin lỗi người hâm mộ sau thất bại của tuyển Thái Lan
Vị nữ trưởng đoàn ĐTQG Thái Lan, bà Nuanphan Lamsam đã lên tiếng xin lỗi sau khi Voi chiến để thua Malaysia trên chấm phạt đền trong trận bán kết Cúp Nhà vua 2022.
Phản ứng của hậu vệ Theerathon Bunmathan sau trận thua MalaysiaPhản ứng của hậu vệ Theerathon Bunmathan sau trận thua Malaysia
Hậu vệ biên sinh năm 1990 đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ sau thất bại trước Malaysia ở bán kết Cúp Nhà vua Thái Lan 2022. 
ĐT Việt Nam tăng nhẹ, Thái Lan mất điểm đáng kể sau trận thua MalaysiaĐT Việt Nam tăng nhẹ, Thái Lan mất điểm đáng kể sau trận thua Malaysia
Theo tính toán của Football Ranking, ĐT Việt Nam sẽ có thêm 3 điểm sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Singapore vừa qua, ngược lại Thái Lan sẽ bị trừ mất 6 điểm với thất bại trước Malaysia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X