Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking phủ nhận chuyện trở lại V-League làm việc

Thứ Tư 01/03/2023 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, trả lời câu hỏi của báo giới Việt Nam, vị thuyền trưởng tuyển Thái Lan Mano Polking đã lên tiếng phủ nhận việc chia tay Voi chiến để quay lại làm việc tại Việt Nam trong tương lai gần.

Sau khi chia tay CLB bóng đá TP.HCM, HLV Mano Polking đã tạo dựng được thành công ở đội tuyển Thái Lan. Với hai lần liên tiếp vô địch AFF Cup, nhà cầm quân này đã cho thấy tài năng của mình khi dẫn dắt 'Voi chiến'. 

Tuy nhiên thời gian qua đã có những tin đồn về việc ông Polking có khả năng sẽ trở lại Việt Nam làm việc, với bến đỗ được xác định là đội bóng Công an nhân dân.

HLV Polking phủ nhận chuyện trở lại V-League làm việc 1
HLV Polking phủ nhận việc sẽ nhậm chức HLV trưởng CAHN

Đồn đoán này không phải là không có cơ sở khi mà mới đây nhà cầm quân mang hai quốc tịch Brazil - Đức đã sang Việt Nam để dự khán trận đấu dự khán trận Hà Nội vs Công An Hà Nội ở vòng 2. 

Song khi trả lời về tin đồn này, vị thuyền trưởng Voi chiến đã phủ nhận việc sẽ nhậm chức HLV trưởng CAHN thay ông Paulo Foiani. Được biết, thuyền trưởng ĐT Thái Lan sang Việt Nam để ăn mừng sinh nhật chiến hữu thân thiết Paulo Alexandre (sinh nhật ngày 7/2 vừa qua) – HLV thể lực của CLB CAHN. Cả 2 từng làm việc tại nhiều CLB ở Thái Lan như Army United, Bangkok và Suphanburi, cũng như CLB TP.HCM khi Mano Polking tới Việt Nam dẫn dắt.

CLB CAHN hiện đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 4 điểm. Sau khi thắng CLB Bình Định tưng bừng 5-0, họ đã trải qua vô số khó khăn khi để thua hai trận derby thủ đô liên tiếp với CLB Viettel và Hà Nội. Đến vòng 4, họ cũng chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 1-1 trên sân của HAGL.

Nếu không sớm giúp đội bóng ngành Công an cải thiện phong độ, rất có thể HLV Foiani sẽ bị ban lãnh đạo đội thay thế trong tương lai gần.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X