Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking nói gì về việc CLB TP.HCM chia tay Pape Diakite?

Thứ Sáu 29/01/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM mới đây đã có những chia sẻ với báo giới về quyết định chia tay trung vệ Pape Diakite đầy đột ngột.

Mặc dù phía CLB TP.HCM chưa chính thức lên tiếng xác nhận nhưng qua các nguồn thông tin thân cận, giới truyền thông đã tiết lộ việc 'Chiến hạm đỏ' sẽ chia tay trung vệ Pape Diakite trước thời hạn chốt danh sách ngoại binh, để bổ sung một gương mặt trên hàng công. 

Động thái 'chơi tất tay, được ăn cả ngã về không' của TP.HCM FC cho thấy họ đang đặt quyết tâm giành danh hiệu ở mùa giải năm nay. 

HLV Polking nói về việc chia tay Pape Diakite hình ảnh
HLV Polking cho biết các hậu vệ nội đủ sức thi đấu cho CLB TP.HCM

Sau hai vòng đấu vừa qua, màn trình diễn của đội bóng Sài thành chưa thực sự ấn tượng. Đó là lý do khiến HLV Polking muốn gia tăng sức mạnh cho hàng công bằng một chân sút ngoại. 

Và mới đây, nhà cầm quân người Brazil cũng đã có những chia sẻ về quyết định 'thay người' ở phút chót này. Ông tâm sự: "Khi Dario tới, chúng tôi không chắc là cậu ấy có thể đảm đương hết được các trận đấu. Cho nên là chúng tôi đã chuẩn bị phương án bổ sung thêm một tiền đạo. 

Và khi Dario đã tham gia thi đấu và đủ khả năng để chơi thì chúng tôi bàn với CLB để cuối cùng đi đến quyết định sử dụng các tiền đạo, chứ không dùng trung vệ ngoại. Những trung vệ của chúng tôi đủ khả năng để hoàn thành nhiệm vụ".

Với việc trận gặp Than Quảng Ninh bị hoãn, như vậy thầy trò HLV Alaxandre Polking sẽ được nghỉ cho tới khi có thông báo mới từ VPF. 

Nói về vấn đề này, vị thuyền trưởng "Chiến hạm đỏ" cho biết thêm: "Tôi có hai cảm xúc khác nhau khi nghe tin trận đấu bị hoãn. Thứ nhất là khi có dịch thì mình chỉ mong mọi người an toàn, vì Việt Nam đã lâu không có ca nhiễm bệnh trong cộng đồng. Song việc này cũng giúp đội bóng có thêm thời gian để chuẩn bị, các cầu thủ có thể tập luyện tốt hơn".

Được biết vào cuối tuần này, CLB TP.HCM sẽ vẫn ra sân nhưng sẽ tham dự một trận đấu giao hữu với quân xanh dự khiến là đội bóng hạng nhất Long An. Trận đấu này sẽ giúp các tân binh như Dario, Lee Nguyễn có thêm cơ hội để thi đấu và hòa nhập tốt hơn với toàn đội.

Riêng về trường hợp của trung vệ Diakite, hiện cầu thủ này vẫn sinh hoạt bình thường và nhận lương từ đội bóng Sài thành dù không được đăng ký thi đấu ở giai đoạn 1.

Do các đội bóng V-League không còn nhu cầu tìm người nên người đại diện của Diakite đang liên hệ để tìm đội bóng mới cho anh. Nếu mọi việc hoàn tất, Diakite và TP.HCM FC mới tiến hành thanh lý hợp đồng.

Trận Than Quảng Ninh - TP.HCM bị hoãn do Covid-19Trận Than Quảng Ninh - TP.HCM bị hoãn do Covid-19
Trước sự xuất hiện trở lại của những ca mắc mới Covid-19 trong cộng đồng, trận đấu giữa Than Quảng Ninh và TP.HCM sẽ bị hoãn.
Chơi tất tay, CLB TP.HCM thay thế Pape Diakite bằng một tiền đạo BrazilChơi tất tay, CLB TP.HCM thay thế Pape Diakite bằng một tiền đạo Brazil
Với tham vọng tăng cường sức tấn công, đội bóng Sài thành đã lên kế hoạch chia tay trung vệ Pape Diakite, dù cầu thủ đã chơi khá tốt kể từ khi gia nhập CLB.
5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh: Màn tái xuất sau 10 năm của Lee Nguyễn5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh: Màn tái xuất sau 10 năm của Lee Nguyễn
Thầy trò HLV Polking vừa xuất sắc giành 3 điểm ở vòng 2 V-League 2021 vào tối 24/1. Và dưới đây là 5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X