Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Tiến Dũng được thầy khích lệ sau trận đầu tại V-League 2021

Thứ Ba 27/04/2021 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB TPHCM hoàn toàn tin tưởng cậu học trò Bùi Tiến Dũng sẽ còn chơi tốt hơn thời gian tới sau trận đầu tiên tại V-League 2021 không thật sự như ý.
Tại cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ Viettel trên sân nhà ở vòng 11 V-League 2021, "người hùng Thường Châu" Bùi Tiến Dũng đã được ra sân lần đầu tiên trong mùa này sau 3 tuần chấn thương và ngồi ghế dự bị. Cơ hội đã đến với "thủ thành quốc dân" khi đồng đội Nguyễn Thanh Thắng bị kỷ luật, còn thủ môn Phạm Văn Cường chưa tạo được niềm tin.
Bùi Tiến Dũng có ngày trở lại không êm đềm sau chấn thương. Ảnh: Quang Thịnh/Zing.vn
Bùi Tiến Dũng có ngày trở lại không êm đềm sau chấn thương. Ảnh: Quang Thịnh/Zing.vn

Nhìn chung thủ môn sinh năm 1997 chơi lúng túng và thiếu chủ động, thể hiện rõ cảm giác bóng không tốt vì ngồi ngoài quá lâu. Bàn thua của CLB TPHCM trong hiệp 1 có phần lỗi của anh và hậu vệ Ngô Tùng Quốc. Anh cũng còn nhiều pha xử lý thót tim khác trong trận đấu. May mắn là tân binh Patrick kịp gỡ hòa cho CLB TP.HCM, giúp họ tránh thêm một trận thua nữa.

Sau trận đấu, HLV Polking đã có lời động viên đến cậu học trò: "Bùi Tiến Dũng cần tập luyện nhiều hơn. Trước trận tôi có nói chuyện với cậu ấy, rằng đây là cơ hội và với tiềm năng của mình, cậu ấy cần phải nắm bắt lấy. Dù sao tôi cũng không thể đòi hỏi gì hơn với một cầu thủ phải ngồi dự bị và chấn thương 3 tuần. Tuy nhiên Tôi tin tưởng Dũng sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Các cầu thủ không sai lầm thì không bao giờ tiến bộ được vì họ sẽ học tập qua chính những sai lầm đó".

Ông Polking nhấn mạnh thêm rằng Bùi Tiến Dũng phải tập trung từng ngày, tập luyện chăm chỉ thì mới mong tiến bộ được. Ngoài ra, nhà cầm quân mang 2 quốc tịch Brazil và Đức đã hết mơ mộng vào tốp 6 sau khi trận hòa Viettel vừa rồi: "Sau trận đấu này, cơ hội vào tốp 6 của chúng tôi rất nhỏ. Chúng tôi đã bàn với lãnh đạo và sẽ chỉnh sửa cũng như bổ sung nhân sự trong thời gian tới".

Tổng hợp: TPHCM 1-1 Viettel (Vòng 11 V-League 2021)
video


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X