Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking nói lời ấm lòng dành cho Ngô Hoàng Thịnh

Thứ Bảy 27/03/2021 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước cuộc đọ sức với HAGL tại vòng 6, HLV Polking đã có những lời động viên dành cho người học trò Ngô Hoàng Thịnh sau những sóng gió vừa trải qua.

Phát biểu trước đông đảo cánh phóng viên trong chiều 27/3, HLV Polking thừa nhận CLB TP.HCM đang chịu tổn thất khi mất Ngô Hoàng Thịnh.

Nhà cầm quân Brazil chia sẻ: “Đội bóng của đôi đã thua trong một trận đấu rất quan trọng. Chưa kể CLB TP.HCM cũng sẽ mất Ngô Hoàng Thịnh đến hết giải. Chúng tôi chấp nhận hậu quả từ hành động của cậu ấy. 

Polking
HLV Polking đánh giá cao tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh.

Về bản chất, Hoàng Thịnh là người tốt. Đó là một chiến binh, một cầu thủ chơi quyết liệt và là một thủ lĩnh trong đội bóng của chúng tôi. Án phạt với Hoàng Thịnh là quá nặng. Truyền thông phê phán, chỉ trích cậu ấy. Hoàng Thịnh không đáng phải nhận như vậy. 

Thịnh luôn chơi mạnh mẽ, hết mình và xứng đáng được tôn trọng. Mất cậu ấy quả thực là một tổn thất lớn với CLB TP.HCM. Nhưng giờ là lúc mà các tiền vệ giỏi của đội phải chứng minh khả năng và thay thế được Hoàng Thịnh”.

Đánh giá về trận gặp HA Gia Lai, chiến lược gia người Đức cho biết: “Việc phải thi đấu trên HAGL trên sân nhà quả thực là thách thức. Bởi ở V-League, đội bóng nào cũng đều chơi tốt trên sân nhà. Với riêng HAGL ở trận tới, họ sẽ nhận được sự cổ vũ mạnh mẽ từ cổ động viên nhà. 

Ngoài ra, HAGL cũng có bước chạy đà rất tốt cho mùa giải năm nay. Họ không những sở hữu các cầu thủ xuất sắc mà HLV Kiatisak cũng rất giỏi quản lý trong phòng thay đồ. Đó là điểm mạnh của họ. Chúng tôi biết điều này. TPHCM sẽ chơi với sự cố gắng, tinh thần cao nhất, sẵn sàng kiếm 3 điểm".

Trận đấu giữa HAGL vs TP.HCM FC là tâm điểm tại vòng 6 V-League 2021, lúc 17h ngày 28/3 trên sân Pleiku. Cuộc đối đầu này càng được chờ đợi khi có màn đối đầu giữa HLV Kiatisuk và 'học trò cũ' Lee Nguyễn sau hơn 10 năm.

Cảm động với lời khen của Kiatisuk dành cho học trò cũ Lee NguyễnCảm động với lời khen của Kiatisuk dành cho học trò cũ Lee Nguyễn
Trước thềm trận đấu giữa HAGL vs TP.HCM vào chiều tối mai, HLV Kiatisuk đã dành cho học trò cũ Lee Nguyễn những lời khen có cánh.
Hoàng Thịnh sốc tâm lý, rời đội sau sự cố trên sân Thống NhấtHoàng Thịnh sốc tâm lý, rời đội sau sự cố trên sân Thống Nhất
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã được cho nghỉ tập cùng CLB TP.HCM sau sự cố trên sân Thống Nhất tối ngày 23/3 vừa qua.
Tản mạn: Từ vụ Hoàng Thịnh - đừng chỉ trích bóng đá quê choaTản mạn: Từ vụ Hoàng Thịnh - đừng chỉ trích bóng đá quê choa
Vụ phạm lỗi của Ngô Hoàng Thịnh với Đỗ Hùng Dũng không chỉ khiến CLB TP.HCM bị ảnh hưởng mà bỗng dưng SLNA cũng bị liên đới. Quả thực đã có nhiều hung thần sân...
Trước vòng 6 V-League 2021: HAGL có giữ được ngôi đầu?Trước vòng 6 V-League 2021: HAGL có giữ được ngôi đầu?
Nhiệm vụ giữ ngôi đầu BXH của CLB HAGL sẽ không hề đơn giản khi mà họ sẽ buộc phải đánh bại CLB TP.HCM trong trận đấu sớm tại vòng 6 V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X