Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking nói gì sau trận thua thảm trước đội bóng châu Âu?

Thứ Sáu 13/10/2023 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân đang dẫn dắt tuyển Thái Lan, ông Mano Polking đã có những phát biểu sau thất bại 0-8 của đội tuyển Thái Lan trước Georgia vào tối qua 12/10. 

Với cách biệt quá lớn về đẳng cấp, đội tuyển Thái Lan đã không thể tạo nên bất ngờ khi tới thi đấu trên sân của đối thủ Georgia trong khuôn khổ trận đấu giao hữu dịp FIFA Days tháng 10/2023. 

dT Thai Lan cua HLV Polking de thua dam Georgia
ĐT Thái Lan của HLV Polking để thua đậm Georgia

Thể hiện sự lép vế hoàn toàn trước đối thủ, Thái Lan đã phải nhận tới 8 bàn thua ở trận này. Và phát biểu sau trận, HLV Polking đã cho biết: "Bản thân chúng tôi mong đợi sẽ làm tốt hơn thế này. Nhưng thực tế là như vậy. Nhiều cầu thủ được chúng tôi triệu tập lần này mới có cơ hội lần đầu khoác áo đội tuyển quốc gia.

ĐT Thái Lan đang có rất nhiều gương mặt mới, thành ra kết quả như thế này. Nhưng tôi không nghĩ là mình sẽ đổ lỗi thất bại cho các cầu thủ của mình. Những người chơi ngày hôm nay đều đã cố gắng hết sức. Chúng ta sẽ phải chuẩn bị tốt cho trận tiếp theo với Estonia".

Georgia (xếp hạng 79 thế giới) không được đánh giá quá cao ở châu Âu, nhưng với việc Thái Lan không mang theo đội hình tốt nhất của mình, việc họ để thua đậm trước đội chủ nhà cũng là điều có thể hiểu được.

Đánh giá thêm về trận đấu, ông Polking cho rằng đội nhà đã rút ra những bài học cho mình: "Nhìn chung trận đấu hôm nay rất quan trọng để chúng tôi có thể học hỏi, bởi Georgia là một đội tuyển rất mạnh. Chúng tôi đã nói chuyện trước trận đấu về sự phát triển nhanh chóng của bóng đá Georgia. 

Trong hiệp một, ĐT Thái Lan đã mắc rất nhiều lỗi và những sai lầm của chúng tôi đã bị họ trừng phạt. Đây sẽ là một bài học lớn. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để trở lại và thi đấu tốt ở trận tiếp theo".

Vào ngày 17 tháng 10 tới, ĐT Thái Lan sẽ có chuyến làm khách thứ hai gặp đối thủ Estonia tại Le Kok Arena. Trận đấu giao hữu này sẽ diễn ra vào lúc 23h00 theo giờ Thái Lan.

Đội tuyển Thái Lan thảm bại nặng nề trước đội bóng hạng 79 thế giớiĐội tuyển Thái Lan thảm bại nặng nề trước đội bóng hạng 79 thế giới
Với đẳng cấp chênh lệch, đội tuyển Thái Lan của HLV Polking vừa phải nhận trận thua ê chề 0-8 trước đội bóng châu Âu, Georgia trong trận đấu giao hữu vào tối qua 12/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X