Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking nói gì sau trận thua cay đắng trước ĐT Malaysia?

Thứ Sáu 23/09/2022 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân sinh năm 1976 đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Thái Lan sau thất bại cay đắng trước Malaysia vào tối qua, 22/9.

Những tưởng với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ được đánh giá nhỉnh hơn về chuyên hơn, đội tuyển Thái Lan sẽ có được thắng lợi dễ dàng trước đội khách Malaysia ở bán kết King's Cup vào tối qua. 

Song thực tế Voi chiến đã vấp phải sự phản kháng mãnh liệt của người Mã, để rồi sau cùng họ để đối thủ đánh bại với tỷ số 5-3 trên loạt đấu súng 11m cân não.

Polking
HLV Polking nhận trận thua đầu tiên cùng ĐT Thái Lan.

Với thất bại này, Thái Lan đã không thể có mặt ở trận chung kết của giải đấu. Và chia sẻ sau trận, HLV Polking đã không giấu được sự thất vọng. Vị này cho hay: "Tôi xin lỗi tất cả những người hâm mộ Thái Lan. Tôi xin lỗi vì đã để các bạn đến sân và chứng kiến một trận thua của đội nhà. Các cầu thủ đã nỗ lực hết sức, tôi là người sẽ phải chịu trách nhiệm vì những sự chuẩn bị và những toan tính chiến thuật trong trận đấu.

Kết quả 90 phút là hợp lý vì cả hai đội đều chơi tốt. Malaysia đá hay hơn trong hiệp 1 nhưng hiệp 2 chúng tôi đã cải thiện đội hình và chơi tốt. Rất tiếc, chúng tôi không thể có được bàn gỡ sớm".

Ông Polking cũng cho rằng việc mất ngôi sao Chanathip từ sớm ảnh hưởng đến lối chơi của Voi chiến. "Chanathip thực sự là một cầu thủ quan trọng. Cậu ấy gặp phải chấn thương nhẹ, nhưng chúng tôi muốn an toàn nên đã rút Chanathip ra sân. Tôi muốn cậu ấy trở lại Nhật Bản với một thể trạng tốt và lành lặn nhất. Nhưng điều đó đã khiến những toan tính chiến thuật của tôi thay đổi rất nhiều".

Thất bại trước Malaysia khiến cho Thái Lan kéo dài mạch không biết thắng Malaysia lên con số 6. HLV Polking cũng đứt mạch bất bại ở Đông Nam Á sau khi trải qua 6 chiến thắng và 2 trận hòa cùng tuyển Thái Lan.

Nói về trận đấu tranh hạng 3 với ĐT Trinidad & Tobago, vị thuyền trưởng Voi chiến cho biết thêm: "Đội sẽ chơi hết mình trong trận đấu tranh hạng 3. Hy vọng NHM vẫn ủng hộ ĐT Thái Lan. Chúng tôi biết rằng ĐT Trinidad & Tobago cũng là một đối thủ nguy hiểm, BHL sẽ phân tích đội bóng này để có thể giành lấy 1 chiến thắng làm món quà gửi tặng NHM".

HLV Malaysia thừa nhận đã dùng hết công lực để đánh bại Thái LanHLV Malaysia thừa nhận đã dùng hết công lực để đánh bại Thái Lan
Chia sẻ sau trận, HLV Kim Pan Gon cho biết mình đã phải vận dụng hết tất cả kinh nghiệm để đối phó với sức mạnh của ĐT Thái Lan.
HLV Park Hang Seo sang Thái dự khán trận Thái Lan - MalaysiaHLV Park Hang Seo sang Thái dự khán trận Thái Lan - Malaysia
Theo đó, nhà cầm quân Hàn Quốc cùng trợ lý Nguyễn Anh Đức sẽ lên đường sang Thái Lan vào hôm nay để theo dõi màn so tài giữa đội tuyển chủ nhà và Malaysia vào tối nay.
Chủ nhà Thái Lan thua Malaysia sau loạt luân lưu 11m ở King's Cup 2022Chủ nhà Thái Lan thua Malaysia sau loạt luân lưu 11m ở King's Cup 2022
Nỗ lực để gỡ hòa 1-1 trước Malaysia ở phút 90+5, tuyển Thái Lan vẫn nhận thất bại khi Supachok Sarachat thực hiện hỏng quả luân lưu quyết định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X