Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking nói gì sau khi bị cắt mạch trận bất bại?

Thứ Tư 01/06/2022 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân sinh năm 1976, Mano Polking đã có những lời bào chữa sau thất bại 1-2 trước đội tuyển Bahrain trong màn so tài diễn ra vào tối 31/5.

Mặc dù có lợi thế sân nhà cùng tinh thần hưng phấn sau chuỗi 11 trận đấu bất bại liên tiếp nhưng ĐT Thái Lan lại bất ngờ gục ngã trước 'quân xanh' Bahrain trong trận đấu giao hữu vào tối qua 31/5. 

Ở trận này, Voi chiến đã sớm vươn lên dẫn trước nhờ cú đá 11m thành công của tiền đạo đội trưởng Dangda ở ngay phút thứ 5. Dẫu vậy họ lại không tận dụng được các cơ hội sau đó và để cho Bahrain gỡ hòa 1-1, xuất phát từ một tình huống phản công ở những phút cuối hiệp 1.

ĐT Thái Lan để thua Bahrain
ĐT Thái Lan để thua ngược 1-2 trước Bahrain.

Sau giờ nghỉ, người Thái vẫn nắm thế chủ động trong khoảng thời gian nửa đầu của hiệp 2. Song sự xuống sức ở cuối trận đã khiến đoàn quân của HLV Polking phải nhận thất bại cay đắng khi Hashim đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Bahrain vào thời điểm trận đấu chỉ còn tính bằng giây.

Sau thất bại này, HLV Polking đã cho biết: "ĐT Thái Lan muốn giành chiến thắng nhưng không bảo vệ được thành quả. Chúng tôi bị mất tập trung trong hiệp một và đã cố gắng trong hiệp hai nhưng lại để thua ở những phút cuối trận.

ĐT Thái Lan đã chơi theo cách mình mong muốn. Nhưng chúng tôi đã không thể định đoạt trận đấu khi bỏ qua nhiều cơ hội. Bahrain là một đội bóng mạnh. Và khi Thái Lan không thể ghi bàn, chúng tôi đã bị trừng phạt".

Polking
HLV Polking thừa nhận để thua do Thái Lan chưa có đội hình mạnh nhất

Bên cạnh đó, HLV Polking cũng cho rằng đây chưa phải là màn trình diễn tốt nhất của đội nhà khi nhiều trụ cột vắng mặt. Ông nói: "Trận thua này thực sự là một bài học cho ĐT Thái Lan. Tuy nhiên đây không phải là màn trình diễn hay nhất của đội. Trong trận này, chúng tôi đã thay đổi rất nhiều vị trí để thử nghiệm cho vòng loại Asian Cup. Tôi muốn xem ai sẽ xứng đáng góp mặt trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng.

Sắp tới, ĐT Thái Lan sẽ có những cầu thủ từ Buriram để bổ sung. Ở trận vừa rồi, chúng ta đã thiếu nhiều cầu thủ trụ cột như Chanathip, Naruebodin, Manuel Tombier. Nhưng đó không phải là lời bào chữa cho thất bại này. Thực tế, chúng tôi muốn thắng Bahrain nhưng không làm được".

Trận thua trước Bahrain khiến Thái Lan bị chặn đứng chuỗi 11 trận bất bại dưới thời HLV Polking. Lần gần nhất họ bị đánh bại là trong trận thua 0-1 trước ĐT Malaysia ở lượt cuối bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Khi ấy dẫn dắt Voi chiến là nhà cầm quân Nhật Bản, Akira Nishino. 

ĐT Thái Lan vỡ mộng vượt qua Việt Nam trên BXH FIFAĐT Thái Lan vỡ mộng vượt qua Việt Nam trên BXH FIFA
Tham vọng cải thiện thứ bậc của người Thái trên BXH FIFA đã sụp đổ sau khi Voi chiến để thua ngược trước đối thủ Bahrain trong màn so tài diễn ra tối 31/5.
Nhâm Mạnh Dũng cảnh giác với U23 Thái LanNhâm Mạnh Dũng cảnh giác với U23 Thái Lan
Dù từng lập công giúp U23 Việt Nam đánh bại Voi chiến ở chung kết SEA Games 31 song tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng vẫn thận trọng khi nhắc tới màn tái đấu của hai đội...
U23 Thái Lan đối mặt nguy cơ thiệt quân ở trận gặp Việt NamU23 Thái Lan đối mặt nguy cơ thiệt quân ở trận gặp Việt Nam
Theo báo chí Thái Lan thì đội tuyển U23 nước này có thể sẽ không có đội hình mạnh nhất trong trận gặp U23 Việt Nam vào ngày 2/6 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X