Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking nói gì khi chưa thể giúp CAHN thoát khỏi chuỗi trận toàn thua?

Thứ Hai 17/06/2024 05:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mano Polking không giấu được sự thất vọng sau trận thua 1-2 của CLB Công an Hà Nội trước Hà Nội FC tối 16/6 trên sân Hàng Đẫy.
video

VIDEO: CLB Hà Nội 2-1 CAHN (Vòng 23 V-League 2023/24)

Tâm điểm vòng 23 V.League 2023/24 là trận đụng độ giữa CLB Hà Nội và Công an Hà Nội. Đội bóng áo tím sớm có bàn dẫn trước nhờ pha lập công của Văn Quyết. Sau đó, Văn Đức ghi bàn gỡ hoà để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Dù vậy, pha cứa lòng đẹp mắt hạ gục thủ môn Nguyễn Filip của Hùng Dũng đã ấn định chiến thắng cho CLB Hà Nội.

Dù nhận thất bại song HLV Mano Polking khẳng định đây là trận đấu hay của cả hai đội. Ông bày tỏ:

“Trước tiên, đây là trận đấu hay của cả hai đội. Cơ hội chia đều cho Công an Hà Nội và Hà Nội. Chúng tôi triển khai được lối chơi như mong muốn, nhưng thể lực đang là vấn đề với đội. Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ, nên tôi thất vọng về kết quả”.

“CLB Công an Hà Nội luôn muốn thắng mọi trận đấu. Chúng tôi có cầu thủ chất lượng để làm điều đó. Về chức vô địch, điều đó đã qua rồi. Cả đội phải chuẩn bị tốt cho mùa giải tới. Chúng tôi có cầu thủ tiềm năng cho kế hoạch sắp tới. CLB Công an Hà Nội phải giành điểm quan trọng trong 3 trận còn lại, giúp cho tinh thần không xuống dốc",

HLV Polking khẳng định.

HLV Polking
HLV Polking chưa thể giúp CLB Công an Hà Nội giành chiến thắng

Bên cạnh đó, HLV Polking cũng dành lời khen đặc biệt đến Văn Đức: "Tôi rất vui khi thấy anh ấy trở lại. điểm mới đến đây, tôi đã nói chuyện với Văn Đức và anh ấy là một cầu thủ chất lượng. Chúng tôi đã từng đối đầu ở đội tuyển quốc gia. Có thể lúc này Đức chưa đảm bảo thể lực, số trận đấu chưa đủ nhưng tôi sẽ cố gắng thúc đẩy để anh ấy tập luyện nhiều hơn".

 

video

Ngày buồn của HLV Polking

Bên cạnh đó, thuyền trưởng CLB Công an Hà Nội cũng nói về vấn đề phòng ngự của đội – khi để thủng lưới ở cả 13 trận đấu gần nhất.

"CLB Công an Hà Nội có 5 cầu thủ khoác áo đội tuyển quốc gia, trong đó có 1 thủ môn và 3 hậu vệ (Nguyễn Filip, Văn Thanh, Việt Anh, Tấn Tài). Tuy nhiên, đội chưa cải thiện được một số kiểu tình huống phòng ngự.

Chúng tôi chỉ có 1 ngày tập luyện, hôm sau chuẩn bị thi đấu luôn. Thời gian tới, các trận đấu rất gần nhau. Với ít ngày tập luyện, chúng tôi không có thời gian sửa sai. Đội cần nỗ lực cải thiện để hướng tới mùa sau", ông Polking cho biết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X