Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking muốn Thái Lan chơi đôi công với UAE

Thứ Ba 28/03/2023 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn thử lửa với đội tuyển UAE vào tối nay, HLV Polking đã tuyên bố đội tuyển Thái Lan sẽ tiếp tục chơi tấn công và phải thi đấu hay hơn trận gặp Syria. 

Ba ngày sau trận thua 1-3 trước đội tuyển Syria, đội tuyển Thái Lan sẽ tiếp tục có màn thử sức thứ hai trong dịp FIFA Days tháng 3 gặp đội tuyển chủ nhà UAE. Đây được đánh giá là một thuốc thử liều cao để thầy trò ông Polking kiểm nghiệm sức mạnh của bản thân.

Polking Thai Lan
HLV Polking khẳng định đội tuyển Thái Lan sẽ đá tấn công trước UAE.

Và trước trận đấu, HLV Polking đã tự tin khẳng định tuyển Thái Lan đủ sức cạnh tranh với các đối thủ có đẳng cấp cao hơn như UAE. Vị này tuyên bố: "Trận thua trước Syria thật đáng thất vọng. Trong trận đấu đó chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi đã thống trị trận đấu song kết quả lại không diễn ra theo cách chúng tôi mong muốn. 

Sắp tới sẽ là một trận đấu nữa. Đối đầu với những đối thủ có đẳng cấp cao hơn, liệu Thái Lan có giành chiến thắng được không. Thực tế trận đấu với Syria đã chứng minh Thái Lan có thể cạnh tranh sòng phẳng. Nhưng chúng ta không được phạm phải những sai lầm và cần chơi tốt hơn ở trận đấu tiếp theo.

Trong trận đấu sắp tới, đội tuyển Thái Lan sẽ duy trì lối chơi theo phong cách của mình. Chúng ta hãy tiếp tục chơi tấn công trước UAE như thường lệ".

Trong trận gặp Syria vừa qua, Thái Lan đã chơi lấn lướt hoàn toàn trước đối thủ với tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội lên tới 73%, trong khi phía Syria chỉ cầm bóng 27%. Tuy nhiên đội bóng Tây Á lại rất biết cách tận dụng các cơ hội để 3 lần sút tung lưới 'Voi chiến' trong trận này.

Được biết để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ Thái Lan, nữ trưởng đoàn Madame Pang đã hứa thưởng cho mỗi thành viên đội tuyển Thái Lan 50.000 baht (khoảng 34 triệu đồng) nếu Thái Lan đánh bại UAE. 

Điều này cho thấy bóng đá Thái Lan rất xem trọng những ngày FIFA Day (ngày Liên đoàn bóng đá thế giới cho phép các đội tuyển thoải mái gom quân từ các CLB, làm nhiệm vụ quốc tế).

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X