Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking "đứng ngồi không yên" với chấn thương của Lee Nguyễn

Thứ Sáu 02/04/2021 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lee Nguyễn vẫn đang phải tập riêng và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu của TPHCM với Bình Định.

CLB TPHCM sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Bình Định ở vòng 7 V.League 2021. Đội bóng đất võ chưa thắng trận nào trên sân khách ở mùa giải năm nay, đây là cơ hội để TPHCM hướng đến kết quả tốt sau 2 trận toàn thua. Tuy nhiên, HLV Polking lại phải đối mặt với nỗi lo khác về chấn thương của Lee Nguyễn.

Ở buổi tập chiều 1/4, tiền vệ Việt Kiều vẫn phải tập riêng thay vì tập chiến thuật cùng các đồng đội. Chia sẻ về chấn thương của Lee Nguyễn, HLV Polking cho biết: "Lee Nguyễn gặp vấn đề ở háng sau trận đấu với HAGL. Tôi vẫn phải chờ kết luận của bác sỹ mới quyết định cho cậu ấy thi đấu nay không. Hy vọng chấn thương của Lee không quá nghiêm trọng, bởi tôi đã mất nhiều cầu thủ vì chấn thương và thẻ phạt".

Lee Nguyễn khiến CLB TPHCM đứng ngồi không yên vì chấn thương hình ảnh
HLV Polking đang phải đối mặt với thử thách rất lớn tại V.League.
 
Nếu Lee Nguyễn không thể thi đấu, TPHCM sẽ gặp rất nhiều khó khăn bởi anh là cầu thủ vô cùng quan trọng trong lối chơi mà HLV Polking đang xây dựng. Sau 6 vòng, TPHCM mới chỉ giành được 6 điểm và ghi được 3 bàn thắng dù đầu tư rất nhiều vào hàng công.

Nói về đối thủ Bình Định, HLV Polking chia sẻ: "Họ là đội mạnh, sở hữu HLV tài năng, am hiểu các đội bóng trong nước. Họ cũng có các ngoại binh có chất lượng với một trung vệ người Hàn Quốc rất giỏi và một tiền đạo sắc bén.

Dù Bình Định chưa thắng sân khách, chúng tôi không thể chủ quan. Họ có lực lượng tốt, những cầu thủ ngôi sao và cả một HLV giỏi. Bình Định không hề dễ chơi và chúng tôi buộc phải tập trung, tránh những sai lầm và tận dụng mọi cơ hội tạo ra mới mong có chiến thắng".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X