Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking liên tục lắc đầu thất vọng sau khi để Hải Phòng cầm hòa phút cuối

Chủ Nhật 15/09/2024 22:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để Hải Phòng giật lại 1 điểm trong những phút cuối cùng vòng mở màn LPBank V.League 1-2024/25, HLV Mano Polking của CLB CAHN tỏ ra vô cùng thất vọng.

“Tôi thực sự thất vọng với kết quả. Ở những phút cuối trận, cách chơi của chúng tôi không đúng như cách đội tập luyện. Rất nhiều tình huống chỉ biết phá bóng thật mạnh lên trên” – chiến lược gia mang quốc tịch Đức – Brazil bày tỏ. Leo Artur đưa CLB CAHN vươn lên dẫn trước trong hiệp 1, nhưng Hải Phòng đã có 1 điểm ở phút cuối với pha ghi bàn của Lucao.

Thuyền trưởng CLB CAHN tiếp tục: “Ở những thời điểm quyết định, khi cần tập trung kiểm soát trận đấu để giữ thành quả nhưng chưa làm được. Ở phía trên có nhiều cầu thủ có thể tạo đột biến như Đình Bắc, Lê Văn Đô, nhưng các pha bóng lên lại chưa hiệu quả. 

HLV Mano Polking Hai Phong vs CAHN 15/9
HLV Mano Polking bày tỏ sự thất vọng với trận hòa Hải Phòng vòng 1 LPBank V.League 1-2024/25

Tôi đã động viên toàn đội chơi mạnh mẽ để có thể giành trọn 3 điểm. Sau trận này, toàn đội cần làm tốt hơn, hướng tới kết quả khả quan ở trận sau. Toàn đội đã hiểu cần sẽ làm tốt hơn. Toàn đội đã có những phút kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Nhưng ở khâu cuối đưa bóng vào 1/3 sân cuối cùng lại chưa ổn định. Chúng tôi cũng có những cầu thủ kiểm soát bóng tốt”.

Trong phòng họp báo, HLV Mano Polking liên tục lắc đầu, che mặt thể hiện sự thất vọng. Đây là trận đấu mở màn của mùa giải và với một CLB đặt mục tiêu cao như CLB CAHN, ông Polking thừa nhận: “Chúng tôi đã phá bóng quá nhiều ở cuối trận. Đó không phải là lối chơi chúng tôi đã chuẩn bị. Không thể vô địch giải đấu này nếu đá như vậy”.

Ở vòng đấu tiếp theo LPBank V.League 1-2024/25, CLB CAHN sẽ trở về sân Hàng Đẫy chạm trán Thanh Hóa, đội bóng nhận thất bại trước Bình Dương 1-2 vòng mở màn. 

CAHN đánh rơi chiến thắng trước Hải Phòng vào phút ... 90+4CAHN đánh rơi chiến thắng trước Hải Phòng vào phút ... 90+4
Sau một mùa hè bận rộn, CAHN sẽ có dịp kiểm nghiệm sức mạnh bằng trận ra quân tại giải vô địch quốc gia, nơi họ gặp một Hải Phòng vốn là đối thủ cứng đầu.
Video: Hải Phòng - CAHN (Vòng 1 V-League 2024/25)Video: Hải Phòng - CAHN (Vòng 1 V-League 2024/25)
Video bóng đá Hải Phòng vs CAHN hôm nay 15/9. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Hải Phòng - Công An Hà Nội (LPBank V.League 1-2024/25).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X