Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking kêu gọi ĐT Thái Lan đoàn kết trước thềm VL World Cup 2026

Thứ Hai 06/11/2023 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mano Polking đã có những chia sẻ thân tình, khơi dậy tinh thần quyết tâm cao từ các cầu thủ ĐT Thái Lan trước thềm bước vào vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

HLV Polking kêu gọi ĐT Thái Lan đoàn kết

“Chúng ta hãy cùng nhau tiến lên”, HLV Mano Polking gửi thông điệp đến các học trò trước thềm bước vào vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

“Chúng ta sẽ không thể vượt qua những đối thủ lớn nếu không có sự đoàn kết và tinh thần chiến đấu mãnh liệt. Hãy cho họ thấy, Thái Lan đã và đang chuẩn bị những gì suốt 1 năm qua. Ngay bây giờ, tôi cùng các bạn cần tập trung vào mục tiêu đã đề ra và tiến về phía trước", thuyền trưởng của Voi chiến đăng tải trên trang cá nhân.

Bài viết lên dây cót tinh thần cho toàn đội của vị chiến lược gia người Đức đang nhận được sự quan tâm lớn đến từ NHM.

Polking

HLV Polking cùng ĐT Thái Lan sẽ phải trải qua nhiều khó khăn ở vòng loại thứ 2 World Cup 

Trong thời gian gần đây, bóng đá Thái Lan đang xảy ra nhiều mâu thuẫn nội bộ, đặc biệt là sau trận thua đậm trước Georgia hồi tháng 10. HLV Mano Polking cũng đang đứng trước nguy cơ bị sa thải khi không nhận được sự ủng hộ đến từ NHM xứ chùa vàng.

Tuy nhiên, tờ Thairath cho biết, nhà cầm quân này đang dần xây lại niềm tin hơn khi ông có bài phát biểu hay và truyền cảm hứng trước thềm vòng loại World Cup 2026.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026, ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu đối đầu với Trung Quốc vào ngày 16/11 và Singapore sau đó 5 ngày. Trận gặp Trung Quốc sẽ mang ý nghĩa quyết định đến khả năng đi tiếp của đoàn quân dưới quyền HLV Polking bởi ở bảng đấu có Hàn Quốc, sẽ rất khó để người Thái giành ngôi đầu.

Vì vậy đoàn quân dưới quyền HLV Mano Polking đang nhắn đến vị trí thứ 2 và điều mà ĐT Thái Lan buộc phải làm là giành chiến thắng trước Trung Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X