Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking không hài lòng với thành tích của đội nhà ở King's Cup 2022

Thứ Hai 26/09/2022 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi ĐT Thái Lan về ba chung cuộc ở giải giao hữu King's Cup 2022, HLV Mano Polking thừa nhận toàn đội rất thất vọng với vị trí mà đội giành được ở giải lần này.

Với chiến thắng 2-1 đầy bất ngờ trước đội tuyển từng dự World Cup là Trinidad & Tobago vào chiều qua 25/9, như vậy là ĐT Thái Lan đã khép lại giải King's Cup 2022 với vị trí hạng 3 chung cuộc.

Đây cũng là kỳ King' Cup thứ hai liên tiếp đội tuyển Thái Lan không thể vào chung kết dù có sự tự tin và quyết tâm rất cao trước khi bước vào giải.

HLV Polking
HLV Polking không hài lòng với thành tích của đội tuyển Thái Lan.

Và chia sẻ sau chiến thắng trước đại diện đến từ Trung Mỹ, HLV Polking cho biết: "ĐT Thái Lan rất thất vọng vì không vào trận chung kết. Nhưng đây là một giải đấu để tạo cơ hội cho những tân binh.

Nhiều người dù lần đầu khoác áo đội tuyển quốc gia nhưng đã có màn thể hiện rất tốt. Nhìn chung đội tuyển Thái Lan chơi rất cố gắng, chơi bằng cả trái tim. Một số cầu thủ chấn thương tưởng như không thể thi đấu nhưng vẫn nỗ lực trở lại. Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho giải lần này, chỉ tiếc là thành tích không được như mong muốn".

Chia sẻ thêm về đấu trường AFF Cup vào cuối năm, ông Polking cho biết: "Chanathip, Supachok hay Chaowat Weerachat có thể vắng mặt vì AFF Cup 2022 không phải là giải đấu thuộc FIFA Days. Như vậy đội tuyển Thái Lan có thể sẽ không có lực lượng mạnh nhất.

Tuy nhiên, trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để thuyết phục các CLB chủ quản của những cầu thủ trên. Tôi cũng đặt niềm tin vào trưởng đoàn Madam Pang. Bà ấy là người có quan hệ rất tốt với các đội bóng.

Tại King's Cup 2022, đội tuyển Thái Lan không thể vào chung kết nhưng điều đó cũng không quan trọng bằng việc chúng tôi phát hiện ra một số gương mặt mới. Ngay từ bây giờ, chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Thật may là giải đấu năm nay có nhiều thời gian chuẩn bị. AFF Cup sẽ diễn ra ngay sau khi World Cup kết thúc. Chúng tôi đánh giá lại phong độ của các cầu thủ, chuẩn bị mọi phương án để thay thế một số trụ cột".

Với việc vượt qua Trinidad & Tobago ở trận tranh hạng 3, điều này cũng giúp bản thân HLV Mano Polking giảm đáng kể áp lực sau thất bại trước Malaysia hôm 22/9 vừa qua. Sau trận thua này, đã có một vài quan điểm cho rằng chiến lược gia mang hai quốc tịch Đức và Brazil nên từ chức, khiến ông phát cáu.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X