Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking gây sốc khi không triệu tập Chanathip, Theerathon lên tuyển Thái Lan

Thứ Tư 04/10/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mano Polking vừa gây bất ngờ lớn khi không triệu tập các sao bự của đội tuyển Thái Lan trong chuyến tập huấn và thi đấu tại châu Âu.

Để chuẩn bị cho các trận đấu với các đội tuyển quốc gia châu Âu là Georgia và Estonia trong dịp FIFA Days của tháng 10, Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) mới đây đã công bố danh sách hội quân của "Voi chiến". 

Chanathip
Chanathip và Theerathon đều không có tên trong danh sách hội quân ĐT Thái Lan

Điều đáng chú ý là ở danh sách 23 tuyển thủ lần này, một loạt công thần của bóng đá Thái Lan đã không được HLV Polking triệu tập. Một số cái tên nổi bật không thể không nhắc đến là Chanatip Songkrasin, Teerasil Dangda, Supachok Sarachat, Theerathon Bunmathan và Sarach Yooyen.

Điều đó đã cho thấy tham vọng được FAT và HLV Polking gửi gắm qua chuyến tập huấn lần này dường như là để trao cơ hội vào sân thi đấu cho các cầu thủ dự bị và những tài năng trẻ của bóng đá Thái Lan, nhằm giúp họ có nhiều dịp thử sức, trải nghiệm hơn.

Với mục tiêu hướng đến tấm vé dự World Cup 2026, người Thái lúc này đang vạch ra những kế hoạch dài hơi nhằm phát triển bóng đá trẻ. Do đó không khó hiểu khi lứa cầu thủ thuộc hàng 'lão làng' từng là học trò cưng của HLV Kiatisuk như Chanatip, Dangda, Theerathon đã không góp mặt.

Trong dịp dịp FIFA Days sắp tới, Thái Lan sẽ gặp đội bóng xếp hạng 79 thế giới Georgia vào ngày 12/10. Sau đó 5 ngày, họ sẽ có màn so tài với Estonia (hạng 115) thế giới. Hai trận đấu này của Voi chiến đều diễn ra trên sân của đối thủ.

HLV Polking gây sốc khi không triệu tập Chanathip, Theerathon lên tuyển Thái Lan 1
Danh sách hội quân ĐT Thái Lan trong tháng 10/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X