Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking đề cao vai trò của Lee Nguyễn với CLB TP.HCM

Thứ Sáu 12/03/2021 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Brazil đã lên tiếng thừa nhận Lee Nguyễn sẽ đóng vai trò then chốt tại Chiến hạm đỏ trong mùa giải này.

Trước ngày V-League 2021 quay trở lại, mới đây HLV Alexandre Polking của CLB TP.HCM đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của đội bóng Sài thành trước ngày tái xuất sân cỏ.

Suốt thời gian qua, thầy trò HLV Polking đã làm việc khá chăm chỉ. Với việc bổ sung những gương mặt khá chất lượng, 'Chiến hạm đỏ' đang hướng tới việc tái lập thành tích góp mặt trong tốp 3 chung cuộc như ở mùa giải 2019. 

HLV Polking đề cao vai trò của Lee Nguyễn với CLB TPHCM hình ảnh
HLV Polking đánh giá rất cao giá trị của Lee Nguyễn trong đội hình CLB TP.HCM.

Với sự tự tin của mình, nhà cầm quân tới từ Brazil đã không giấu diếm quyết tâm giành 3 điểm ngay trên sân của Than Quảng Ninh tới đây, để tiếp tục dự cuộc đua vô địch.

Chia sẻ về báo giới, ông Polking cho biết: "CLB TP.HCM đã có những trận giao hữu bổ ích và chuẩn bị đầy đủ những yếu tố cần thiết cho chặng đường sắp tới.

Chúng tôi có lực lượng đủ mạnh. Sẽ có rất nhiều khó khăn cho chúng tôi khi chạm trán với Than Quảng Ninh, tuy nhiên mục tiêu cao nhất của chúng tôi vẫn là giành 3 điểm".

Chiến lược gia sinh năm 1976 cũng tiết lộ Lee Nguyễn sẽ tiếp tục thi đấu tự do trong cách chơi mà TP.HCM xây dựng: "Tôi rất vui khi có Lee Nguyễn trong đội hình, một cầu thủ xuất sắc và là mẫu cầu thủ số 10 chất lượng.

Lee chơi bóng thông minh, di chuyển không bóng tốt và luôn có những đường chuyền quyết định. Tôi muốn xây dựng lối chơi quanh Lee Nguyễn nên cậu ấy được chơi tự do trên sân.

Với tôi, Lee Nguyễn sẽ đóng vai trò then chốt. Tuy nhiên, bất cứ cầu thủ nào cũng có nhiệm vụ cực kỳ lớn trong tập thể TP.HCM".

Ở trận đấu này, TPHCM nhiều khả năng sẽ trình làng ngoại binh Junior Barros, người từng có khoảng thời gian thi đấu ở Nhật Bản trong màu áo Ventforet Kofu và FC Gifu.

Ông Polking nói thêm: "Barros là sự bổ sung chất lượng của TPHCM vì chúng tôi sẽ có 3 cầu thủ Brazil trên hàng công. Tôi đã phân tích, phân công cách di chuyển trong trận đấu để phát huy khả năng của họ, trong đó có Barros. Cậu ấy đang thích nghi tốt và tôi tin Barros sẽ có nhiều đóng góp".

Quảng Ninh đón tin cực vui trước trận gặp CLB TP.HCMQuảng Ninh đón tin cực vui trước trận gặp CLB TP.HCM
CLB Than Quảng Ninh mới đây đã thông báo sẽ mở cửa chào đón khán giả trong trận đấu bù vòng 3 V-League 2021 với CLB TP.HCM.
Lee Nguyễn bị tố là trùm đá xấu với đồng độiLee Nguyễn bị tố là trùm đá xấu với đồng đội
Tiền vệ Lee Nguyễn vừa bị đồng đội tại CLB TP.HCM tố là “trùm đá xấu”. Tuy nhiên đó là trong game chứ không phải ngoài đời thực.
Gạt HAGL, Lee Nguyễn chỉ ra hai đối thủ đáng gờm ở V-LeagueGạt HAGL, Lee Nguyễn chỉ ra hai đối thủ đáng gờm ở V-League
Tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã chỉ ra hai đối thủ đáng gờm nhất mà CLB TP.HCM sắp phải đối mặt khi V-League trở lại.
CLB TP.HCM chuyển nhượng 4 cầu thủ cho Bà Rịa Vũng TàuCLB TP.HCM chuyển nhượng 4 cầu thủ cho Bà Rịa Vũng Tàu
Những cầu thủ được TPHCM cho đội hạng Nhất BRVT mượn đều là những cái tên không được đăng ký thi đấu cho Chiến hạm đỏ trong giai đoạn 1 của V-League 2021.
CLB TP.HCM chính thức giới thiệu ngoại binh thứ 3 ở V-League 2021CLB TP.HCM chính thức giới thiệu ngoại binh thứ 3 ở V-League 2021
CLB TP.HCM vừa chính thức ra mắt ngoại binh thứ 3 của mình ở giai đoạn 1 V-League năm nay. Đó là chân sút Junior Barros đến từ Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X