Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking tự tin giúp CAHN gặt hái được nhiều thành công hơn

Thứ Tư 29/05/2024 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mano Polking đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận đấu ra mắt CLB Công an Hà Nội tại vòng 22 V.League 2023/24.

HLV Polking muốn xây dựng lối chơi theo triết lý của mình

"Tôi rất vui khi có mặt ở đây”, HLV Polking bày tỏ trong cuộc phỏng vấn được đăng tải trên trang Facebook chính thức của đội.

“Tôi hiểu về CLB Công an Hà Nội và đã xem những trận đấu gần đây của đội. Tôi tự hào khi trở thành HLV trưởng và cùng đội bước vào hành trình mới. Tôi tin tưởng vào tài năng của các cầu thủ.

Ở đây có nhiều thành viên đội tuyển Việt Nam từng đối đầu với tôi trong những trận đấu quốc tế. Họ cũng là đương kim vô địch V.League. Đây là thuận lợi với HLV, khi có những cầu thủ tài năng và chăm chỉ. Tôi tin rằng họ sẽ giúp đội bóng thành công hơn",

cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan bày tỏ.

HLV Polking tu tin giup CLB CAHN dat duoc nhung thanh cong lon
HLV Polking tự tin giúp CLB Công an Hà Nội gặt hái được nhiều thành công hơn

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia mang hai dòng máu Đức và Brazil cũng nhấn mạnh về mục tiêu của ông tại đội bóng mới. HLV Polking bày tỏ:

"Tôi tin rằng chúng tôi đã có khởi đầu đặc biệt và có thể cùng nhau hướng tới mục tiêu lâu dài. Tôi hy vọng sẽ xây dựng được lối chơi theo triết lý của mình: kiểm soát bóng, kiểm soát trận đấu.

Với những cầu thủ hiện có, tôi sẽ tạo dựng được cách chơi kiểm soát này. Tôi có kế hoạch rõ ràng và sẽ nỗ lực giúp CLB Công an Hà Nội giành thứ hạng tốt nhất".

“CLB Công an Hà nội có nhiều cầu thủ trẻ sở hữu tiềm năng trở thành tuyển thủ quốc gia. Tôi là HLV trưởng, công việc của tôi là dẫn dắt họ tập luyện để trở thành những cầu thủ giỏi nhất trong khả năng của họ", tân thuyền trưởng CLB Công an Hà Nội khẳng định.

HLV Mano Polking sẽ có trận đấu ra mắt CLB Công an Hà Nội khi đội bóng này có chuyến làm khách trên sân nhà của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 22 V.League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X