Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking đánh giá cao vai trò của Lee Nguyễn với CLB TP.HCM

Chủ Nhật 28/03/2021 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến việc đội nhà vừa để thua 0-3 trước HAGL, HLV Polking đã thừa nhận tầm ảnh hưởng đặc biệt của tiền vệ Lee Nguyễn với CLB TP.HCM.

Trên sân Pleiku tối ngày 28/3, đội khách CLB TP.HCM đã phải nhận trận thua 'tâm phục, khẩu phục' 0-3 trước chủ nhà HAGL. Đây là trận đấu mà Công Phượng và các đồng đội đã tận dụng cơ hội tốt hơn, và xứng đáng có được 3 điểm.

Polking
HLV Polking thừa nhận tầm quan trọng của Lee Nguyễn với CLB TP.HCM

Sau trận đấu này, ông Polking - HLV trưởng của CLB TP.HCM đã nói về thất bại của đội nhà: "Xin chúc mừng Kiatisuk vì HAGL đã chứng tỏ được phẩm chất và ghi được bàn thắng trước. Khi họ ghi bàn thứ hai thì trận đấu coi như đã được định đoạt.

Tôi biết HAGL thi đấu ở sân nhà có sự hỗ trợ lớn từ khán giả. Chúng tôi thích ứng tốt với sức ép từ HAGL. Hiệp một, hai CLB đã thi đấu khá sòng phẳng.

Thua 2 trận liên tiếp, tôi là người chịu trách nhiệm lớn nhất. Dù vậy, chúng tôi đã thể hiện được chất lượng của mình. Trận trước chúng tôi thua một đội mạnh là Hà Nội. Trận này là một trận đấu khó khăn.

Sức ép là bình thường. Khi đã giao chỉ tiêu thì tất nhiên là phải có sức ép. Đội bóng sẽ cải thiện được trong thời gian tới. Tôi từng có 6 năm để xây dựng đội bóng từng bước tại Thái Lan. Còn ở đây, mới có 3 tháng thì chưa thể xây dựng được gì".

Bên cạnh đó, HLV Alexandre Polking thừa nhận rằng việc Lee Nguyễn rời sân là tổn thất lớn của CLB TP.HCM trong trận thua HAGL.

"Lee nguyễn là cầu thủ sáng tạo. Chúng tôi khó tạo đươc cơ hội đáng kể trong hiệp 2. Lee là vị trí quan trọng, tạo đột biến. Mất Lee là điều khó khăn với chúng tôi", nhà cầm quân người Brazil nói thêm. 

Tổng hợp: HAGL vs TP.HCM (Vòng 6 V-League 2021)

video
HLV Kiatisuk khiêm tốn sau trận thắng TP.HCM FCHLV Kiatisuk khiêm tốn sau trận thắng TP.HCM FC
Chia sẻ sau trận thắng CLB TP.HCM vừa qua, HLV Kiatisuk cho biết đội bóng của mình đã có chiến thắng nhờ chấn thương của Lee Nguyễn.
Minh Vương bị đồng đội úp sọt sau khi HAGL đánh bại TP.HCMMinh Vương bị đồng đội úp sọt sau khi HAGL đánh bại TP.HCM
Như một thông lệ, Minh Vương không thể tránh khỏi việc bị các đồng đội tại HAGL úp bánh sinh nhật vào mặt trong ngày bước sang tuổi 26.
Bầu Đức: HAGL cần thêm 5 trận để thử thách năng lựcBầu Đức: HAGL cần thêm 5 trận để thử thách năng lực
Không giấu nổi niềm vui sau chiến thắng 3-0 trước TP.HCM, bầu Đức vẫn thừa nhận HAGL cần thêm thời gian để thử thách năng lực thực sự.
Điểm nhấn HAGL 3-0 TP.HCM: Hai nửa vui buồn giữa Công Phượng và Lee NguyễnĐiểm nhấn HAGL 3-0 TP.HCM: Hai nửa vui buồn giữa Công Phượng và Lee Nguyễn
Trên sân Pleiku, CLB HAGL tiếp tục có được một màn trình diễn ấn tượng để có được 3 điểm trước TP.HCM. Và sau đây là những điều rút ra sau trận đấu này.
Thường xuyên mất oan penalty, Văn Toàn không lý giải nổi vì saoThường xuyên mất oan penalty, Văn Toàn không lý giải nổi vì sao
Văn Toàn đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau khi cùng HAGL đánh bại TP.HCM với tỉ số 3-0 tại vòng 6 V.League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X