Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking: “Tôi muốn Hoàng Thịnh bình tĩnh trở lại”

Thứ Ba 23/03/2021 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua Hà Nội 3-0 ngay trên sân nhà, HLV Polkin của CLB TP HCM đã chỉ ra bước ngoặt của trận đấu.

HLV Polking chia sẻ về Hoàng Thịnh

Thuyền trưởng CLB TP HCM cho biết: “Tình huống phạm lỗi của Hoàng Thịnh quả là một va chạm mạnh, nhìn phản ứng của cầu thủ là chúng ta có thể hiểu sự việc đó rất mạnh, để lại hậu quả lớn.
 
Chúng ta là những người hoạt động trong nghề này, chúng ta có thể hiểu. Khi cầu thủ thấy đối phương đau đớn như vậy, tâm lý của cầu thủ 2 đội cũng bị dao động, dẫn tới những mất tập trung dù tôi không muốn lấy đó làm lý do cho màn trình diễn.
 
Khi tiếp tục trận đấu Hà Nội là đội chơi tốt hơn. Tôi không muốn cầu thủ chúng tôi vì những tình huống như vậy mà chơi không tốt. Dù sao vẫn phải tiếp tục cố gắng, duy trì sự tập trung.
 
Tôi chưa nói gì với Hoàng Thịnh, chúng ta đều nhìn tình huống đó rồi. Khi những chuyện như thế xảy ra, chúng ta nên để qua 1 đêm khi mọi người bình tĩnh lại, các cầu thủ có thời gian bình tĩnh trở lại. Tôi muốn Hoàng Thịnh trở lại trạng thái bình thường trước.”

HLV Polking chia sẻ sau trận thua Hà Nội  hình ảnh

HLV Alexandre Polking chia sẻ sau trận thua Hà Nội


Nhận xét về trận đấu, HLV người Brazil tiếp tục: “Trường hợp thay người đầu tiên buộc phải thay, mất 1 trung vệ thì phải rút tiền đạo ra thay hậu vệ vào dù trước đó cậu ấy đá không tệ. 2 cầu thủ ngoại còn lại họ vẫn rất cố gắng. Như các bạn, tôi cũng rất chờ đợi họ và tin họ ghi bàn. Tôi mong những tấm thẻ đỏ như thế sẽ không lặp lại vì nó thay đổi toàn bộ trận đấu. Thẻ đỏ là bước ngoặt. 
 
Tôi tin sau tấm thẻ đỏ chúng tôi vẫn có cơ hội, vẫn có thể xoay chuyển tình thế, sau 2 bàn thua thì trận đấu coi như đã định đoạt. Thua 0-2 quá khó trong tình thế thua người. Nếu không nhận 2 bàn thua ở hiệp 2, chúng tôi vẫn cầm cự được.
 
BXH điểm số các đội sát sao. Tất nhiên chúng tôi không thể đua tiếp nếu tiếp tục thất bại. Nhưng nếu chúng tôi tiếp tục chơi như 45 phút hiệp 1 ngày hôm nay chúng tôi tin có thể đánh bại bất cứ đội nào. Hà Nội được xem là đội mạnh nhất giải nhưng hiện tại chỉ hơn chúng tôi 3 điểm, cuộc đua vẫn tiếp diễn và cơ hội vẫn còn."

HLV Chu Đình Nghiêm: Nên bỏ những pha triệt hạ đối thủHLV Chu Đình Nghiêm: Nên bỏ những pha triệt hạ đối thủ
Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận thắng TP HCM 3-0, HLV Chu Đình Nghiêm đã lên tiếng chỉ trích những hành động ác ý trong tranh chấp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X