Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking chính thức dẫn dắt TP.HCM, đặt niềm tin vào các học trò

Thứ Sáu 25/12/2020 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Alexandre Polking đã có những lời tâm sự của mình sau khi kết thúc đợt cách ly để về TP.HCM cầm quân.

Vào chiều ngày 25/12, CLB TP.HCM đã chính thức chào đón HLV trưởng Alexandre Polking cùng hai cộng sự là các trợ lý Paulo Alexandre, Luis Filipe. Bộ ba này vừa hoàn tất quá trình cách ly y tế 14 ngày sau khi nhập cảnh Việt Nam và đủ điều kiện để tới TP.HCM làm việc.

HLV Polking chia sẻ sau khi dẫn dắt TPHCM hình ảnh
HLV Alexandre Polking chính thức bắt tay vào dẫn dắt CLB TP.HCM

Tại đội bóng mới, HLV Polking sẽ có rất nhiều việc phải làm để giúp đội bóng Sài thành thi đấu thành công. Trong thời gian qua, CLB TP.HCM đã chi không ít tiền để mang về nhiều tân binh. Mới đây họ cũng chính thức ra mắt 'bom tấn' Lee Nguyễn.

Và để vận hành thành công một tập thể với nhiều ngôi sao sẽ không phải một chuyện đơn giản với chiến lược gia mang hai quốc tịch Brazil- Đức.

Chia sẻ sau khi chính thức dẫn dắt TP.HCM FC, ông Polking cũng cho biết: "Hiện tại vẫn còn quá sớm để đánh giá về CLB vì chúng tôi vẫn chưa có đủ các cầu thủ. Đội có những cầu thủ trẻ và những tân binh nhưng phải nói là tôi thích xem màn trình diễn của họ.

Như tôi đã nói, bây giờ vẫn còn quá sớm để đánh giá vì đội có hai cầu thủ đang hội quân ở ĐTQG và các ngoại binh vẫn chưa thể hội quân. Tôi tin rằng sau khi có đủ lực lượng TP.HCM sẽ là một tập thể mạnh".

Nhận xét về tân binh Lee Nguyễn và Paulo, ông Polking nói thêm: "Việc chiêu mộ hai cầu thủ này là một phần trong kế hoạch của tôi. Vì thế tôi tin tưởng Lee Nguyễn và Paulo sẽ thể hiện được mình trong sơ đồ chiến thuật của tôi nhằm đạt được mục tiêu của toàn đội trong mỗi trận đấu".

VIDEO: HLV Alexandre Polking chia sẻ sau khi chính thức dẫn dắt CLB TP.HCM

video

Lee Nguyễn CHÍNH THỨC gia nhập TP.HCM
Trang Facebook chính thức của TP.HCM xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Lee Nguyễn ngay trước thềm mùa giải V.League 2021.
HL Hà Tĩnh chiêu mộ cựu tiền đạo TP.HCM và SHB Đà Nẵng, chốt sổ ngoại binh
Trên trang chủ, HL Hà Tĩnh xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Akinade Ismaheel để hướng tới V.League 2021.
Bùi Tiến Dũng muốn bắt chính cho TP.HCM ở mùa giải mới, lộ lý do không được lên tuyển
Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình ở mùa giải tới nhân sự kiện họp báo cho giải Cúp Tứ hùng sẽ diễn ra tại TP.HCM trong ít ngày...
CLB TP.HCM ra mắt Vua phá lưới giải hạng nhất QG 2020
Trang Facebook của CLB TP.HCM mới đây đã chính thức thông báo về gương mặt tiếp theo sẽ gia nhập đội bóng ở mùa giải 2021. Đó là tiền đạo Nguyễn Công Thành từ...
Tân binh Nguyễn Trọng Long nói gì sau khi gia nhập CLB TP.HCM?
Nguyễn Trọng Long đã có những chia sẻ đầu tiên của mình sau khi trở thành một thành viên của CLB TP.HCM.
Ngoại binh đắt giá nhất V-League trở lại CLB TP.HCM
Trang Facebook của CLB TP.HCM vào sáng nay 22.12 đã đăng tải gương mặt quen thuộc của chân sút Jose Ortiz sau khi anh chính thức trở lại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X