Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking chia sẻ chiến thuật đánh bại nhà vô địch Thái Lan

Thứ Năm 22/08/2024 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quật ngã ĐKVĐ Thai-League Buriram United trên sân Hàng Đẫy, đoàn quân HLV Mano Polking có khởi đầu suôn sẻ tại Shopee Cup 2024/25.

Pha ghi bàn sớm của Phan Văn Đức đã mở màn chiến thắng của CLB CAHN trước Buriram ngay trên sân Hàng Đẫy. Đầu hiệp 2, đại diện Thái Lan có bàn gỡ hoà, nhưng cú đánh đầu của tân binh Alan đã giành lại 3 điểm cho đội bóng ngành công an.

Chia sẻ về chiến thuật, HLV Mano Polking cho biết: “Tôi không bất ngờ khi đội có bàn thắng dẫn trước. Chúng tôi đến đây và đặt mục tiêu giành chiến thắng. Sau khi mở tỷ số, tôi chỉ đạo các cầu thủ lùi lại và chủ động phòng ngự. Hiệp 2 Buriram có những cơ hội rõ ràng, nhưng chúng tôi chuẩn bị sẵn tình huống và nỗ lực duy trì lợi thế. Chúng tôi xứng đáng với kết quả này.

HLV Mano Polking CLB CAHN vs Buriram
HLV Mano Polking vui mừng với chiến thắng của CLB CAHN trước Buriram

Tôi cũng biết đối thủ Buriram có hành động lên dây cót tinh thần trước trận. Tôi đã nói về những tuyên bố của đội bạn trước trận với các cầu thủ, đó là cách họ tạo ra thông điệp và là điều rất bình thường. Tôi cũng tạo động lực cho toàn đội thể hiện tinh thần chiến đấu trên sân. Đây cũng là trận đấu thể hiện hình ảnh của 2 nền bóng đá, cuối cùng CAHN giành chiến thắng và tạo bước đà thuận lợi ở giải đấu này. Chúng tôi có nhiều tân binh mới gia nhập CLB, nên chiến thắng này rất quan trọng”.

Khi được hỏi về màn tái ngộ với những học trò ở tuyển Thái Lan như Supachai, Sasalak hay Pansa, HLV Mano Polking bày tỏ niềm vui: “Tôi rất hạnh phúc khi gặp lại các học trò ở ĐT Thái Lan. Họ là những cầu thủ lớn và gắn bó với tôi trong 2 năm rưỡi tại ĐT Thái Lan. Tôi rất vui khi gặp lại họ và muốn chúc họ những điều tốt đẹp nhất”.

Đánh bại Buriram, CAHN ra quân suôn sẻ ở Shopee Cup 2024/25Đánh bại Buriram, CAHN ra quân suôn sẻ ở Shopee Cup 2024/25
Đây là trận đấu ảnh hưởng tiên quyết đến suất đi tiếp ở bảng B vì CAHN và Buriram là các đối thủ chính của nhau. Đội nào thắng, đội đó sẽ nắm lợi thế cực lớn để giành vé vào vòng trong
VIDEO: Phan Văn Đức lập siêu phẩm ghi bàn vào lưới BuriramVIDEO: Phan Văn Đức lập siêu phẩm ghi bàn vào lưới Buriram
Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng CLB Công an Hà Nội đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở ngay phút thứ 3, sau pha ra chân uy lực của Phan Văn Đức. 
HLV Buriram thừa nhận CAHN thắng xứng đángHLV Buriram thừa nhận CAHN thắng xứng đáng
Dù được đánh giá cao hơn trước trận đấu, nhưng nhà ĐKVĐ Thai-League Buriram United đã thất bại trên sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X