Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking chỉ ra bến đỗ lý tưởng của Quang Hải ở trời Âu

Thứ Bảy 26/03/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan mới đây đã chỉ ra điểm đến thích hợp đối với tiền vệ Nguyễn Quang Hải sau khi anh quyết định chia tay CLB Hà Nội để tìm kiếm thử thách mới.

HLV Polking đánh giá Quang Hải nên tới Tây Ban Nha

Trong một chia sẻ gần đây với báo VTC News, khi được hỏi về Nguyễn Quang Hải - ngôi sao nổi bật nhất bên phía tuyển Việt Nam, HLV trưởng đội tuyển Thái Lan Alexandre Polking đã cho rằng Quang Hải đủ sức để thi đấu ở một đội bóng tại Tây Ban Nha.

Quang Hải ĐT Việt Nam
Quang Hải được khuyên nên tới Tây Ban Nha chơi bóng

Ông nói: "Tôi đánh giá rất cao Quang Hải sau những lần đối đầu với cậu ấy ở V-League hay gần nhất là AFF Cup. Đó là một cầu thủ giỏi, có chất lượng chuyên môn cao nhất, nhì Việt Nam hiện tại. 

Tuy nhiên, nếu cậu ấy quyết định sang châu Âu thi đấu, sẽ phải tính toán kỹ tới những bến đỗ phù hợp. Cá nhân tôi nghĩ rằng có lẽ môi trường thi đấu của Tây Ban Nha sẽ là phù hợp với Quang Hải nhất.

Tôi hiểu được thế mạnh của cậu ấy. Một môi trường bóng đá không quá cậy sức mạnh, thiên về kỹ thuật và phối hợp như Tây Ban Nha có lẽ sẽ giúp cho Quang Hải phát huy đầy đủ khả năng. Dẫu vậy, cũng phải nói thẳng rằng đó là thử thách không hề dễ dàng".

Bản hợp đồng của Quang Hải với CLB Hà Nội sẽ kết thúc vào ngày 12/4. Tiền vệ người Đông Anh còn hai trận đấu nữa cho Hà Nội bao gồm trận đấu bù với Viettel ở V-League ngày 4/4 và gặp CLB Công An Nhân Dân tại Cup Quốc gia ngày 7/4. Được biết đội bóng thủ đô cũng dự định sẽ tổ chức một buổi lễ chia tay Quang Hải vào ngày 7/4.

Quang Hải nhận đặc ân từ CLB Hà Nội nếu sang châu Âu thi đấuQuang Hải nhận đặc ân từ CLB Hà Nội nếu sang châu Âu thi đấu
Với việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải mong muốn sang châu Âu thi đấu, đội bóng Hà Nội được cho là sẵn sàng giúp đỡ anh trong việc ổn định chỗ ở và thích nghi với...
Điểm nhấn ĐT Việt Nam 0-1 Oman: Điểm sáng Quang HảiĐiểm nhấn ĐT Việt Nam 0-1 Oman: Điểm sáng Quang Hải
Dù đã thi đấu đầy nỗ lực trong tối 24/3 tại Mỹ Đình nhưng ĐT Việt Nam vẫn không thể có nổi 1 điểm trước Oman. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X