Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking: "Cách thắng của CLB Nam Định làm xấu đi hình ảnh giải đấu"

Chủ Nhật 18/04/2021 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại 2-3 trước Nam Định, HLV Polking bên phía TP.HCM đã tỏ ra không phục cách giành chiến thắng của đối thủ.

Trong chuyến làm khách tới sân Thiên Trường tại vòng 10 V-League 2021, CLB TP.HCM đã để cho đội bóng chủ nhà đánh bại với tỷ số 3-2 chung cuộc.

Đây là trận đấu mà hàng công của CLB TP.HCM đã chơi khá tốt nhưng những sai lầm liên tiếp xuất hiện ở hàng thủ đã khiến đội khách phải trả giá đắt. Và sau trận đấu này, HLV Polking đã lên tiếng thể hiện sự thất vọng trước cách Nam Định bảo toàn chiến thắng sít sao.

Alexandre Polking TP Hồ Chí Minh
HLV Polking không phục cách giành chiến thắng của Nam Định

Ông cho biết: "Xin chúc mừng Nam Định có chiến thắng nhưng tôi thực sự xấu hổ khi phải nói ra điều này. Trong những phút cuối trận, các cầu chủ nhà gần như tìm mọi cách để bảo vệ tỷ số.

Họ ném bóng vào sân rồi nằm sân, kéo dài thời gian để câu giờ. Bóng đá không phải như cách đây 20 năm. Bảo toàn thắng lợi cách đó là làm xấu đi hình ảnh giải đấu.

Hôm nay trọng tài nay đã làm tốt. Tôi dành lời khen cho ông ấy khi cho trận thêm thời gian so với số phút bù giờ đã đưa trước đó.

CĐV Nam Định hôm nay thật tuyệt vời. Sự cổ vũ của họ khiến tinh thần của các cầu thủ phấn khích, thi đấu quyết tâm. TP.HCM thua sớm, nhưng đã cố gắng tạo ra cơ hội.

Hiệp hai các cầu thủ của tôi bình tĩnh chơi, tạo cơ hội và có bàn thắng. Nhưng đáng tiếc là đội lại mắc vài sai lầm để đối phương lật ngược thế cờ. Tôi thực sự buồn với thất bại này".

Ở trận này, bộ ba cầu thủ người Brazil của CLB TP.HCM đã tiếp tục 'im tiếng' khi hai pha lập công của họ đều được ghi bởi Lâm Ti Phông. Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện này, ông Polking vẫn đánh giá cao năng lực của những người đồng hương.

Vị này nhận xét: “Tôi tin ngoại binh của TP.HCM FC đều là những chân sút tốt, họ đã cố gắng rất nhiều. Chúng tôi cũng đã tạo cơ hội để họ vào sân nhiều hơn nhưng họ vẫn kém duyên trong việc ghi bàn dù được đồng đội hỗ trợ. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ có những đánh giá, thay đổi trong thời gian tới”.

Với việc để thua Nam Định, cơ hội lọt vào tốp 6 với CLB TP.HCM đang trở nên rất xa vời khi mà họ đang cách vị trí thứ 6 do Nam Định nắm giữ tới 5 điểm. Và HLV Polking cũng thừa nhận chuyện này.

Ông nói thêm: "Trận thua hôm nay khiến CLB TP.HCM gần như khó vào tốp 6. Hãy chờ xem những trận còn lại cầu thủ của tôi làm được gì. Mục tiêu lọt vào tốp 6 thực sự đã trở nên quá xa vời”.  



Tổng hợp: Nam Định 3-2 TPHCM (Vòng 10 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X