Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking: CAHN đã có kế hoạch giành 3 điểm trước Hà Nội

Thứ Sáu 18/10/2024 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng CLB Công an Hà Nội, Mano Polking đặt quyết tâm cùng đội nhà giành chiến thắng trước Hà Nội ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 LPBank V.League 2024/25.

HLV Polking: CAHN đã có kế hoạch giành 3 điểm trước Hà Nội

“Những trận Derby luôn là những trận đấu khó khăn", HLV Mano Polking chia sẻ trước thềm đụng độ CLB Hà Nội vào ngày 19/10 tới trên sân Hàng Đẫy.

"Cả Công an Hà Nội lẫn Hà Nội đều là những tập thể xuất sắc và đã hiểu nhau từ lâu cũng như sở hữu dàn cầu thủ chất lượng, họ đều là những tuyển thủ quốc gia. Chúng tôi không quan tâm nhiều về kết quả của mùa giải năm ngoái. Đó đã là câu chuyện của quá khứ.

Hiện tại, chúng tôi phải tập trung vào trận đấu trước mắt. CLB Hà Nội vào lúc này có chút khác biệt so với năm ngoái. Họ vẫn sở hữu dàn nội binh tốt nhưng đã thay hết các ngoại binh. Vì vậy, cách tiếp cận của CLB Hà Nội trong trận đấu tới có thể sẽ khác. CLB Hà Nội có những tiền đạo và hậu vệ chất lượng.

dinh Bac HLV Mano Polking CAHN vs Lion City Sailors 26/9
HLV Mano Polking đặt mục tiêu cùng CLB Công an Hà Nội giành chiến thắng trong trận derby với Hà Nội 

Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn so tài này. Ban huấn luyện của CLB CAHN đã phân tích những trận đấu của CLB Hà Nội. Các cầu thủ của tôi cũng đã có thời gian để tập luyện. Chúng tôi đã có kế hoạch chi tiết để hướng tới mục tiêu 3 điểm".

Khi được hỏi về tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, HLV Polking đã có những chia sẻ đánh giá cao thủ quân bên phía đối thủ. Ông bày tỏ: 

"Với tôi, Văn Quyết là một trong những cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất. Tôi đã chứng kiến cậu ấy chơi bóng trong những lần đối đầu ở các giải đấu khác nhau. Văn Quyết là một cầu thủ nguy hiểm, có tư duy, thông minh và những ý tưởng sáng tạo. Cậu ấy luôn biết cách chạy chỗ, chọn vị trí, kiến tạo và ghi bàn

Tôi hiểu Văn Quyết là cầu thủ như thế nào và chúng tôi đã biết cách giảm thiểu sự nguy hiểm của cậu ấy. Không dễ để loại bỏ hoàn toàn Văn Quyết khỏi trận đấu nhưng chúng tôi sẽ cố hết sức để làm giảm sức ảnh hưởng của cậu ấy. Điều quan trọng nhất vẫn là chúng tôi phải tập trung vào kế hoạch của mình.Và một lần nữa, tôi cho rằng Văn Quyết là một cầu thủ tuyệt vời."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X