Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking: "Ai cứ tăng trên 1 kg sẽ bị phạt 10 triệu"

Thứ Năm 04/02/2021 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM mới đây đã cho biết việc CLB TP.HCM sẽ quản lý chặt chẽ việc duy trì cân nặng của các cầu thủ trong thời gian nghỉ Tết.

Nhằm đối phó với nguy cơ vượt quá cân nặng của các cầu thủ sau một thời gian nghỉ Tết dài ngày, CLB TP.HCM mới đây đã đưa ra quy định sẽ xử phạt các cầu thủ không duy trì cân nặng của mình.

Chia sẻ với giới truyền thông, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng cho biết trước khi xả trại, các cầu thủ của đội sẽ được kiểm tra cân nặng và cam kết duy trì con số đó sau Tết. Ai bị tăng cân sẽ phải nộp phạt lại cho đội bóng. 

HLV Polking Ai cứ tăng trên 1 kg sẽ bị phạt 10 triệu hình ảnh
HLV Polking quản lý rất chặt việc tăng cân của các cầu thủ CLB TP.HCM

Và mới đây, đích thân HLV Alexandre Polking đã đưa ra thông báo về hình phạt mà Sầm Ngọc Đức và các đồng đội sẽ phải đối mặt. 

"Tôi có nói chuyện với các cầu thủ sau buổi tập cuối (3/2) là khi về nghỉ chắc chắn các bạn sẽ bị tăng cân nên cố gắng kiểm soát. Trước khi về, các cầu thủ sẽ kiểm tra trọng lượng. Khi quay trở lại, họ được phép tăng trong khoảng 1 kg. Bất cứ ai tăng hơn thì phải nộp phạt 10 triệu đồng".

Rõ ràng với án phạt khá nặng này, BLĐ đội bóng Sài thành đang rất tự tin về việc sẽ quản lý được cân nặng của các cầu thủ. Điều này cũng giúp đội bóng Sài thành có thể nhanh chóng tìm lại phong độ khi V-League trở lại.

Trước TP.HCM, đội bóng Bình Định cũng quản lý rất nghiêm vấn đề tăng cân của các cầu thủ. Điều này được HLV Đức Thắng tiết lộ: "Năm ngoái, cầu thủ CLB Bình Định cứ tăng mỗi kg là phạt 1 triệu đồ̂̀ng. Ngược lại, nếu ai giảm cân sẽ được thưởng 500.000 đồng"

Ngược lại cũng có những đội bóng không đề cao chuyện này, trong đó có CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. HLV Phạm Minh Đức nói: "Chúng tôi không quan trọng chuyện cầu thủ tăng hay giảm cân mà chỉ lo nhất ý thức phòng chống dịch. Hễ cầu thủ nào nhiễm Covid-19 mà phải đi cách ly, đội sẽ trừ lương luôn".

CLB TP.HCM có thêm nhà tài trợ mớiCLB TP.HCM có thêm nhà tài trợ mới
Với sức hút của mình, CLB TP.HCM vừa giành được một hợp đồng tài trợ mới ở mùa giải 2021.
CLB TP.HCM lý giải việc không thưởng Tết cầu thủCLB TP.HCM lý giải việc không thưởng Tết cầu thủ
Mới đây một đại diện CLB TP.HCM đã lên tiếng chia sẻ về lý do tại sao đội không có thói quen thưởng Tết cho các cầu thủ.
HLV Polking nói gì về việc CLB TP.HCM chia tay Pape Diakite?HLV Polking nói gì về việc CLB TP.HCM chia tay Pape Diakite?
Vị thuyền trưởng CLB TP.HCM mới đây đã có những chia sẻ với báo giới về quyết định chia tay trung vệ Pape Diakite đầy đột ngột.
Chơi tất tay, CLB TP.HCM thay thế Pape Diakite bằng một tiền đạo BrazilChơi tất tay, CLB TP.HCM thay thế Pape Diakite bằng một tiền đạo Brazil
Với tham vọng tăng cường sức tấn công, đội bóng Sài thành đã lên kế hoạch chia tay trung vệ Pape Diakite, dù cầu thủ đã chơi khá tốt kể từ khi gia nhập CLB.
5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh: Màn tái xuất sau 10 năm của Lee Nguyễn5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh: Màn tái xuất sau 10 năm của Lee Nguyễn
Thầy trò HLV Polking vừa xuất sắc giành 3 điểm ở vòng 2 V-League 2021 vào tối 24/1. Và dưới đây là 5 điểm nhấn sau trận TP.HCM 2-0 Hà Tĩnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X