Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phùng Thanh Phương tin Sài Gòn FC sẽ thoát hiểm

Chủ Nhật 21/08/2022 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Sài Gòn FC đang đứng cuối bảng xếp hạng V.League 2022 sau giai đoạn lượt đi song HLV Phùng Thanh Phương vẫn tin rằng đội nhà có thể vượt qua cơn khủng hoảng.

HLV Phùng Thanh Phương tin Sài Gòn sẽ thoát hiểm

Bước vào cuộc đối đầu khó khăn với CLB TP.HCM, dù là đội bóng có bàn thắng dẫn trước song Sài Gòn FC đã phải nhận kết quả thua ngược đầy tiếc nuối. Như vậy, kết thúc giai đoạn lượt đi, đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương xếp cuối với 7 điểm, kém người hàng xóm 3 điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, vị chiến lược gia này cho hay: “Hiện nay dẫu đang tạm đứng chót bảng và mọi người thường bảo đội đứng chót lượt đi khả năng sẽ rớt hạng vào cuối mùa, nhưng tôi vẫn tự tin đội bóng của tôi sẽ thoát hiểm ở giai đoạn tới, bởi thực tế điểm số của chúng tôi vẫn không bị các đối thủ dẫn quá xa”.

HLV Phùng Thanh Phương tin Sài Gòn FC sẽ thoát hiểm 1

HLV Phùng Thanh Phương quyết tâm thoát hiểm cùng Sài Gòn FC

Tiết lộ về công việc sẽ phải làm sắp tới, ông Phương chia sẻ: “Chúng tôi sẽ phải làm lại tinh thần cho các cầu thủ. Đội đang có sự thay đổi về chuyên môn, tuy nhiên con người và cách chơi cần thời gian để thích nghi. Trận đấu hôm nay chúng tôi cảm thấy tiếc. Hai đội chơi cầu toàn. Dù ghi bàn trước nhưng Sài Gòn đã không giữ được lợi thế. Ba ngoại binh cần thời gian thích nghi”.

Tình cảnh của hai đội bóng đất Sài thành thực sự bê bết. Ông Phùng Thành Phương cũng cảm thấy buồn lòng khi được hỏi về điều này.

“Không ai muốn nhìn về góc độ chuyên môn của trận đấu hôm nay. Không CĐV nào muốn thấy hai đội bóng thành phố như hiện tại. Bóng đá không thể nói trước điều gì. Tôi rất buồn với tình cảnh này, đội sẽ cố gắng qua từng trận đấu”.

 Ở trận đấu tới, Sài Gòn FC sẽ tiếp đón HL Hà Tĩnh trên sân nhà, trong khi đó TP.HCM sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trên sân của Hải Phòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X