Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phùng Thanh Phương nuối tiếc khi CLB TP.HCM để thua HAGL

Thứ Bảy 09/03/2024 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận, HLV Phùng Thanh Phương cho rằng nếu chắt chiu cơ hội hơn thì CLB TP. Hồ Chí Minh đã có thể giành được 1 điểm trước đội chủ nhà LPBank HAGL.
video

Chia sẻ sau trận thua 1-2 trên sân Pleiku trước HAGL tại vòng 13 V-League 2023/24, HLV Phùng Thanh Phương đã bày tỏ sự nuối tiếc: "Mục tiêu của CLB TP.HCM ở trận này là cố gắng tìm kiếm 1 điểm. Và thực sự khi để mất điểm trên sân Pleiku thì đó là một điều rất đáng tiếc.

Phung Thanh Phuong
HLV Phùng Thanh Phương nuối tiếc khi CLB TP.HCM không thể cầm chân HAGL

Với những đội bóng ngang tầm với chúng tôi thì chúng tôi đã cố gắng, tận dụng kiếm điểm để làm sao cho an toàn trong cuộc đua trụ hạng. Trong hiệp 1 trận đấu này, một số vị trí của CLB TP.HCM đã mất tập trung và không tuân thủ theo ý đồ mà chúng tôi đã đề ra. 

Vì thế trước những áp lực của HAGL về phía khu vực cầu môn của chúng tôi thì bàn thắng đã xuất hiện rất nhanh. Thực sự chúng tôi không kịp trở tay.

Có thể HLV Vũ Tiến Thành hiểu rõ về CLB TP.HCM nhưng tôi nghĩ đó chỉ là một phần chứ không phải hoàn toàn. Trong bóng đá có rất nhiều sự biến đổi, biến hóa. Thực sự chúng tôi cũng đã có cơ hội nếu như chúng tôi tận dụng được cơ hội trong hiệp 2 thì có lẽ mỗi đội đã có 1 điểm ở trận đấu hôm nay".

Bên cạnh đó vị thuyền trưởng 'Chiến hạm đỏ' cũng không cho rằng thủ môn hai bên đã mắc lỗi dẫn tới các bàn thua ở trận này. Vị này chia sẻ: "Ở trận đấu hôm nay tôi nghĩ thủ môn hai đội đều hoàn thành nhiệm vụ. Dù CLB TP.HCM thua nhưng những bàn thua của chúng tôi không phải lỗi của thủ môn. Patrik Lê Giang cũng như Tiến Dũng đã thi đấu an toàn, chắc chắn".

Được biết sau vòng 13, CLB TP.HCM sẽ 'xả trại' trong vòng 4 ngày để các cầu thủ nghỉ ngơi. Sau đó toàn đội sẽ trở lại tập luyện để sẵn sàng cho giai đoạn lượt về V-League mùa này sẽ bắt đầu từ cuối tháng 3.

HLV Vũ Tiến Thành xác nhận Tuấn Anh rời HAGLHLV Vũ Tiến Thành xác nhận Tuấn Anh rời HAGL
Sau trận thắng CLB TP.HCM tại vòng 13 V-League 2023/24, HLV Vũ Tiến Thành đã thừa nhận việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ chia tay đội bóng sau giai đoạn lượt đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X