Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV TP.HCM nói gì sau khi cắt chuỗi thăng hoa của Bình Dương?

Thứ Hai 04/03/2024 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phùng Thanh Phương đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi giúp TP.HCM giành chiến thắng trước CLB Bình Dương ở vòng 12 V.League 2023/24.
video

HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ sau trận thắng Bình Định

Sau trận thắng Bình Định ở vòng 11 V.League, TP.HCM đã có chiến thắng thứ hai khi đánh bại Bình Dương ở vòng đấu 12. Đây đều là đội bóng được đánh giá cao hơn nhưng đoàn quân dưới quyền HLV Phùng Thanh Phương đều đã hoá giải thành công.

Bàn thắng duy nhất của tiền vệ Võ Huy Toàn vào phút 30, xuất phát từ pha phối của Vĩnh Nguyên và Thanh Thảo đã giúp đội chủ sân Thống Nhất giành trọn 3 điểm trước Bình Dương.

Chiến thắng này cũng cắt chuỗi 3 trận bất bại của đoàn quân dưới quyền HLV Lê Huỳnh Đức. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phùng Thanh Phương đã giành nhiều lời khen ngợi đến các học trò. Vị chiến lược gia họ Phùng nói:

"Chúng tôi đã có 2 chiến thắng trên sân nhà gần đây. Các cầu thủ thi đấu hết mình và giành được kết quả tốt. Tôi cảm thấy rất hài lòng về tinh thần và thành tích của đội bóng.

Chúng ta không thể trông đợi mọi thứ luôn suôn sẻ trong bóng đá, nhưng những gì đội bóng thể hiện trong 2 trận vừa qua thật đáng khích lệ.

Phung Thanh Phuong
HLV Phùng Thanh Phương giúp TP.HCM chơi thăng hoa kể từ khi lên nắm quyền

Hy vọng tinh thần và phong độ này sẽ được duy trì để đội bóng có thể giành được chiến thắng trong những trận đấu tiếp theo”.

Khi được hỏi về bí kíp để có được hai chiến thắng ấn tượng, HLV TP.HCM nói:

"Thực ra, chúng tôi chẳng có bí quyết gì cả. Đội của chúng tôi chỉ tập trung phân tích đối thủ CLB Becamex Bình Dương. Cầu thủ của tôi đã thể hiện tinh thần và sự khát khao khi vào sân. Bên cạnh đó, tinh đoàn kết cũng được thể hiện”.

Với kết quả này, CLB TP.HCM vẫn đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH với 18 điểm có được sau 12 vòng đấu. Ở chiều ngược lại, Bình Dương cũng giữ vững ngôi vị thứ 2, kém đội đầu bảng Nam Định 5 điểm.

Ở lượt trận cuối giai đoạn lượt đi. TP.HCM sẽ có chuyến hành quân đến sân Pleiku làm khách của CLB HAGL. Trận đấu sẽ diến ra vào lúc 17h00 ngày 9/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X