Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV phó từng đến "ổ dịch" ở Đà Nẵng, Quảng Nam tự chủ động cách ly tập trung

Thứ Ba 28/07/2020 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Nam đã chủ động cách ly tập trung sau khi HLV phó Dương Văn Tuyến từng đi thăm người thân ở Bệnh viện C Đà Nẵng, nơi phát hiện ra những trường hợp nhiễm COVID-19.

 Cụ thể, trợ lý HLV Dương Văn Tuyến tới Bệnh viện C Đà Nẵng vào các ngày 21/7 và 25/7 để thăm người thân. Sau đó, do dịch COVID-19 vẫn chưa bùng phát trở lại nên ông trở lại Quảng Nam để sinh hoạt, làm việc bình thường cùng đội bóng.

Trợ lý Dương Văn Tuyến đã khai báo y tế tại địa phương. Trước mắt, BLĐ đội bóng xứ Quảng cho ông tự cách ly tại nhà 14 ngày để theo dõi tình hình.

Quảng Nam cũng yêu cầu tất cả các thành viên tự cách ly tại đại bản doanh của đội bóng trước mắt trong 2 tuần tới và chờ thông tin mới nhất từ trợ lý Tuyến. Không cầu thủ nào được phép ra ngoài khi chưa được sự cho phép của BLĐ.

HLV phó từng đến Bệnh viện C, Quảng Nam tự chủ động cách ly hình ảnh
Trợ lý HLV Quảng Nam, Dương Văn Tuyến từng tới Bệnh viện C Đà Nẵng thăm người nhà vào các ngày 21 và 25/7 vừa qua.

 

Trả lời phỏng vấn tờ Thanh Niên, GĐKT Đoàn Phùng của Quảng Nam cho biết:

 “HLV Dương Văn Tuyến đã khai báo y tế địa phương rồi. Trước mắt anh ấy đang theo dõi cách ly tại nhà và mọi thứ vẫn ổn. Hiện anh ấy chưa có vấn đề gì bất thường về sức khỏe,

Nhưng mấy hôm rồi anh Tuyến đã tiếp xúc gần với đội bóng nên toàn đội Quảng Nam đang phải thực hiện cách ly ngay. Lúc đó chưa bùng phát dịch, cả đội sinh hoạt bình thường nên chúng tôi có biết gì đâu.

Toàn đội Quảng Nam đã đóng trại 100%. Hôm trước, chúng tôi cho đội nghỉ 2 hôm nhưng giờ không ai được về và cách ly ở khu nhà ở. Trước mắt, toàn đội Quảng Nam phải đợi 2 tuần, chờ trợ lý Dương Văn Tuyền cách ly xong rồi mới tính tiếp theo yêu cầu của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19."

Đại dịch COVID-19 bùng phát trở lại khiến V.League 2020 vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Hiện tại, không ít những đội bóng đã đề xuất phương án hủy giải để đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Minh Khuê (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X