Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippines: Việt Nam là ứng viên vô địch AFF Cup 2022

Thứ Ba 13/12/2022 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Philippines, HLV Josep Ferre đã có những lời ca ngợi đội chủ nhà.

Phillipines đem đội hình mạnh nhất sang Việt Nam

“Đây gần như danh sách cuối cùng của đội” – HLV Josep Ferre chia sẻ về đội hình ĐT Philippines sang Việt Nam trước thềm AFF Cup 2022. Hai ĐT sẽ có trận giao hữu vào ngày mai, 14/12 trên SVĐ Hàng Đẫy. Đây là bài test quan trọng khi giải đấu khu vực đã cận kề.

“Tôi muốn tạo điều kiện thi đấu cho cầu thủ trẻ. Thú thực, tôi có một chút khó khăn khi mới đảm nhận vai trò HLV trưởng” –

tân HLV của ĐT Philippines bày tỏ. “Cầu thủ cuối cùng sang Việt Nam là Christian Rontini. Tôi sẽ xem xét khả năng ra sân của cậu ấy. Do AFF Cup không nằm trong FIFA Days, Neil không được CLB cho phép rời đội”.

HLV Josep Ferre cua dT Philippines
HLV Josep Ferre của ĐT Philippines

Ngoài ra, ông Josep Ferre cũng dành lời khen cho ĐT Việt Nam: “Tôi theo dõi tuyển Việt Nam từ khi còn làm việc ở Thái Lan. Việt Nam và Thái Lan là kình địch đúng không? Tôi nghĩ Việt Nam tiến bộ rất nhiều thời gian qua ở nhiều cấp độ. Họ giờ là một trong những đội mạnh nhất khu vực. Đá với họ là dịp rất tốt để Philippines học hỏi, là bài kiểm tra tốt cho đội. 

Tuyển Việt Nam là ứng viên cho chức vô địch AFF Cup 2022. Tôi kỳ vọng vào một trận đấu hay của cả hai đội”.

Trong cuộc họp báo, lão tướng sinh năm 1986 Stephan Schrock cũng có những chia sẻ về trận đấu ngày mai: “Tôi nghĩ đây là trận đấu giao hữu nhiều ý nghĩa cho quá trình chuẩn bị của 2 đội. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận này. World Cup 2022 thậm chí còn có cầu thủ lớn tuổi hơn tôi. Đó là động lực để tôi hy vọng mình tiếp tục cống hiến cho tuyển Phililippines”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X