Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippines: Việt Nam không có điểm yếu

Thứ Tư 14/12/2022 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận giao hữu với ĐT Việt Nam, HLV Josep Ferre của ĐT Philippines đánh giá cao sức mạnh của đoàn quân Park Hang Seo.

HLV Philippines chia sẻ sau trận giao hữu

"Chúc mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam" - thuyền trưởng ĐT Philippines mở đầu cuộc họp báo. "Vì đây là trận giao hữu nên tôi không quan tâm lắm đến kết quả. Các cầu thủ đã làm rất tốt trước Việt Nam trong 90 phút và bàn thua là do thiếu may mắn.

Đương nhiên trước mỗi trận đấu, chúng ta phải nghiên cứu đối thủ. Tôi cũng có nghiên cứu đội tuyển Việt Nam. Các cầu thủ của họ rất thông minh, kỹ thuật, kiểm soát bóng rất tốt. Họ cũng đã thắng 2-1 trước Dortmund 2 tuần trước".

HLV Josep Ferre cua dT Philippines
HLV Josep Ferre của ĐT Philippines chia sẻ sau trận thua ĐT Việt Nam

HLV Joseph Ferre cũng đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo về chất lượng nhân sự, hệ thống chiến thuật: "Tuyển Việt Nam rất mạnh. Việc không để thua trong 90 phút là một kết quả đáng khen ngợi với cầu thủ Philippines. Họ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để vô địch AFF tới, trong khi tôi chỉ mới dẫn dắt tuyển Philippines không lâu, không có nhiều thời gian chuẩn bị chiến thuật. Chúng tôi biết mình phải làm gì để thi đấu trước một đội như Việt Nam, nên buộc phải đá phòng ngự lùi sâu trong hiệp đầu.

Tôi nghĩ Việt Nam là đội mạnh nhất Đông Nam Á, tuy nhiên trong bóng đá không nói trước được điều gì. Ở bảng của chúng tôi, Thái Lan và Indonesia cũng có đội hình mạnh. Tôi nghĩ 4 đội Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia sẽ cùng cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vô địch. 

Nếu phải tìm điểm yếu của họ qua trận này, tôi nghĩ là không có. Trong hiệp đầu, Việt Nam tấn công áp đảo, tôi đã cố gắng tìm khoảng trống ở phía sau hàng phòng ngự các bạn để khai thác nhưng không được. Các bạn nên tự hào về đội tuyển của mình".

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X