Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippines quyết tâm gây bất ngờ cho ĐT Việt Nam

Thứ Tư 15/11/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận tiếp đón Việt Nam vào ngày mai, HLV Michael Weiss của ĐT Philippines đã tỏ rõ quyết tâm giành điểm.

Phát biểu trong buổi họp báo chiều nay, HLV Micharl Weiss cho biết: “Trận đấu với Việt Nam rất quan trọng. Trước các đối thủ Đông Nam Á, chúng tôi muốn đem tới sự bất ngờ, nhưng tôi không phải người thích nói, mà sẽ thể hiện bằng kết quả trên sân. Tôi có thể đảm bảo rằng sẽ đem tới một trận đấu rất vất vả cho ĐT Việt Nam. Đây là một trận đấu sẽ rất hấp dẫn và khiến tôi phấn khích.

Chúng tôi sẽ bước vào trận với mục tiêu giành chiến thắng, nhưng sẽ không khôn ngoan lắm nếu nói về chiến thuật ngày mai tại đây. Chúng tôi giữ nó ở cuộc họp chiến thuật và đã có những phân tích về đối thủ. ĐT Việt Nam có nhiều sự vắng mặt, nhưng đội hình hiện tại của họ vẫn mạnh. Chúng tôi phải có may mắn, mạnh mẽ, kiên cường trong trận. Nếu có thể thắng thì thật tuyệt vời, nhưng chúng tôi phải cống hiến và chết trên sân theo đúng nghĩa đen”.

Michael Weiss Philippines
HLV Michael Weiss và thủ môn Neil Etheridge của ĐT Philippines

Nói về mặt sân cỏ nhân tạo sẽ đem tới lợi thế cho ĐT Philippines, HLV Michael Weiss từ chối: “Đây không phải lần đầu Việt Nam chơi trên sân cỏ nhân tạo. Họ đã vô địch SEA Games ở đây. Vì vậy, tôi không chắc đó là lợi thế. Nếu hỏi hầu hết cầu thủ có muốn chơi ở mặt sân này không, tôi nghĩ ai cũng rõ câu trả lời, nhưng các cầu thủ của chúng tôi đã tập luyện ở đây lâu rồi, là một phần của sân đấu này”.

Cũng trong buổi họp báo, thủ môn đang chơi bóng tại Anh Neil Etheridge khẳng định: “ĐT Philippines đã có sự tiến bộ với những kết quả tốt thời gian qua, nhưng điều đó không đảm bảo kết quả tối mai. Chúng tôi sẽ phải cống hiến và cần sự ủng hộ của các CĐV. Ngày mai, đội sẽ cống hiến màn trình diễn tốt nhất có thể.

Cá nhân tôi sẽ cố gắng giữ sạch lưới. Tôi đã nghiên cứu các tiền đạo Việt Nam, tôi chắc chắn họ cũng nghiên cứu tôi. Hàng công của họ vẫn rất đáng gờm, bởi một cầu thủ không ghi được bàn nào trong 2 tháng nhưng sau đó có thể ghi bàn suốt trong phần còn lại của mùa giải. Tôi hy vọng rằng nó không bắt đầu vào ngày mai với các tiền đạo của Việt Nam”.

 

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup khu vực Châu Á
Bảng FThứ 5, 16/11
16/11PhilippinesPhilippines18:00Việt Nam
16/11IraqIraq21:45Indonesia
Thứ 3, 21/11
21/11PhilippinesPhilippines18:00Indonesia
21/11Việt NamViệt Nam19:00Iraq

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X