Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippines ngỡ ngàng trước câu hỏi xoáy trong buổi họp báo

Thứ Tư 05/12/2018 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày diễn ra trận đấu, như thường lệ HLV Eriksson đối mặt với truyền thông Việt Nam và tiếp tục nhận được những câu hỏi rất khó.


Eriksson lên tiếng đáp trả giới truyền thông
 

Trong buổi họp báo 5/12, trước trận Việt Nam vs Philippines, một phóng viên chủ nhà đã hỏi HLV Sven-Goran Eriksson về vấn đề nhiều cầu thủ Philippines không thể hát Quốc ca. Đáp lời, chiến lược gia người Thụy Điển đã có câu trả lời rất khéo.
 
Ông cho biết: “Tôi chỉ mới nhận lời dẫn dắt Philippines trước giải đấu này, và không thể hiểu hết toàn bộ các cầu thủ, những người đã cống hiến nhiều năm cho ĐT quốc gia. Nếu có trường hợp họ không thể hát quốc ca, tất nhiên sẽ không bắt mắt trước giới truyền thông. Tuy vậy, không quan trọng bằng việc họ cống hiến hết sức cho Tổ quốc của mình, vì vậy đó không phải vấn đề lớn.”

HLV Eriksson đối mặt với truyền thông Việt Nam cực kỳ khôn khéo hình ảnh

HLV Eriksson đối mặt với truyền thông Việt Nam dù nhận được câu hỏi khiếm nhã


“Chứng kiến rất nhiều phóng viên có mặt ở đây ngày hôm nay, tôi có cảm giác như mình đang trong phòng họp báo chuẩn bị đá Champions League hay World Cup. Điều đó cho thấy sự quan tâm lớn của người hâm mộ tới AFF Cup, chẳng kém gì những giải đấu tầm châu Âu hay thế giới.”

 
Trước đó, trong buổi họp báo ở lượt đi tại thành phố Bacolod, Philippines – chính HLV Eriksson cũng phải nhận một câu hỏi rất “khó đỡ”, rằng ông đánh giá cầu thủ nào của Việt Nam đủ sức chơi bóng tại châu Âu. 
 
Khi đó, HLV Eriksson đối mặt với truyền thông Việt Nam bằng câu trả lời, Công Phượng hay Quang Hải có thể chơi cho… Barca hoặc Man City. Dù vậy, điều đó cũng cho thấy sức ép lớn mà những phóng viên chủ nhà đè nặng lên phía ĐT Philippines, dù HLV Eriksson vẫn giải quyết ổn thỏa bằng kinh nghiệm lâu năm của mình.
Truyền thông Việt Nam “đè bẹp” chủ nhà Philippines trong phòng họp báo
Trong buổi họp báo trước trận Philippnes vs Việt Nam, một hình ảnh đáng chú ý đã diễn ra khi giới truyền thông đội chủ nhà hoàn toàn lép vế.
Park Hang Seo nhắc học trò cẩn trọng trước trận lượt về với Philippines
Trong buổi họp báo 5/12, HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp Philippines với một sự thận trọng rất lớn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X