Thứ Năm, 20/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippines đặt mục tiêu đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ Hai 03/06/2024 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày đặt chân đến sân bay Nội Bài, HLV Tom Saintfiet của ĐT Philippines đã có những chia sẻ về ĐT Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang Sik.

Tom Saintfiet, HLV ĐT Philippines mới được bổ nhiệm vào tháng 2 vừa qua thay thế Michael Weiss, đã cùng toàn đội đặt chân tới Hà Nội vào trưa nay. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Philippines sẽ diễn ra vào ngày 6/6 tới trên SVĐ Mỹ Đình.

Trả lời giới truyền thông tại sân bay Nội Bài, HLV người Bỉ đánh giá: “ĐT Philippines phải giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh suất đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026. Hơn hết, tôi muốn các cầu thủ có khát khao chiến thắng. Mục tiêu giành chiến thắng là điều chúng tôi hướng tới.

Tôi đã theo dõi HLV Kim Sang Sik từ khi còn dẫn dắt Jeonbuk. Ông ấy là HLV giỏi. Có lẽ sự xuất hiện của ông Kim sẽ gây khó khăn cho chúng tôi, bởi hầu hết băng hình phân tích ĐT Việt Nam của chúng tôi đều là dưới thời HLV Philippe Troussier. ĐT Việt Nam chắc chắn rất mạnh, nhưng chúng tôi không e ngại”.

HLV Tom Saintfiet cua dT Philippines
HLV Tom Saintfiet của ĐT Philippines

Trước khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại ĐT Philippines, HLV Tom Saintfiet dẫn dắt ĐT Gambia tranh tài tại CAN hồi tháng 1 năm nay. Trong quá khứ, ông cũng nhiều lần dẫn dắt các ĐT châu Phi.

Trong khi đó, thủ môn đang thi đấu tại Anh trong màu áo Birmingham, Neil Etheridge bày tỏ: “Chúng tôi còn vài ngày để chuẩn bị cho trận đấu, thích nghi với thời tiết, sân bãi. Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn, cả Philippines và Việt Nam đều có HLV mới.

Các tiền đạo Việt Nam rất giỏi, đã ghi được một vài bàn thắng. Họ có sự tổ chức tốt nhưng giờ ĐT Việt Nam có HLV mới. Bởi vậy rất thú vị để mong chờ lối chơi của đối thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X