Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippines dành lời chúc may mắn tới ĐT Việt Nam

Thứ Năm 06/06/2024 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thất bại 2-3 ở phút bù giờ, ĐT Philippines chính thức bị loại. Sau trận, HLV Tom Saintfiet dành lời chúc may mắn tới ĐT Việt Nam.

ĐT Philippines cùng tuyển Việt Nam đã tạo ra một trận cầu hấp dẫn trên SVĐ Mỹ Đình. Chung cuộc, đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 3-2 và tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp. Ngược lại, Philippines đã chính thức bị loại khỏi cuộc chơi.

Sau trận, HLV Tom Saintfiet đánh giá kết quả: "Chúc mừng ĐT Việt Nam. Tôi không ở đây để so sánh Việt Nam và Philippines. Hiệp một Việt Nam đã ép sân nhưng chúng tôi đã chơi phản công và có cơ hội nguy hiểm. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng với kết quả hòa. Tôi hài lòng với các học trò. Dù sao chúng tôi cũng đã có bài học quý giá".

HLV Tom Saintfiet dT Philippines tap 5/6
HLV Tom Saintfiet gửi lời chúc may mắn tới ĐT Việt Nam

Hiện nay trên bảng xếp hạng, Việt Nam đã có 6 điểm sau 2 trận thắng Philippines. Indonesia với thất bại trước Iraq, xếp trên với 7 điểm. Ở lượt trận cuối cùng, Việt Nam đến làm khách trên sân Iraq, còn Philippines đụng Indonesia.

Trước câu hỏi sẽ nhận được sự cổ vũ của gần 100 triệu người dân Việt Nam, HLV Philippines bày tỏ: "Tôi hy vọng ĐT Việt Nam sẽ thắng Iraq ở lượt cuối. Rất vui khi nhận được sự cổ vũ của người dân Việt Nam. Tôi và tuyển Philippines cũng sẽ cố gắng chơi tốt trước Indonesia. Chúc ĐT Việt Nam gặp nhiều may mắn".

Nói về ASEAN Cup diễn ra vào cuối năm, HLV người Bỉ thừa nhận chưa nghĩ xa đến vậy: "Có lẽ chúng tôi cũng cần chuẩn bị dần cho AFF Cup (ASEAN Cup) diễn ra vào cuối năm. Tất nhiên Việt Nam là một ứng viên lớn, nhưng Philippines còn thời gian để chuẩn bị khi đụng độ tại vòng bảng”.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X