Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippines bức xúc vì truyền thông Indonesia đưa tin không chính xác

Thứ Ba 11/06/2024 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Philippines - ông Tom Saintfiet đã tỏ ra không hài lòng về cách đưa tin của giới truyền thông nước chủ nhà. 

Mọi chuyện xuất phát từ chia sẻ của HLV Philippines - ôngTom Saintfiet sau trận thua Việt Nam khi ông cho biết sẽ rất vui nếu được CĐV Việt Nam ủng hộ Philippines ở trận cuối. Song chia sẻ này đã bị báo giới Indonesia 'biến tấu' thành nhà cầm quân người Bỉ muốn “liên minh” với ĐT Việt Nam để loại Indonesia, tạo nên những sự bức xúc trong dư luận đất nước Vạn đảo.

HLV Tom Saintfiet cua dT Philippines
HLV Tom Saintfiet không hài lòng với truyền thông Indonesia.

Bởi vậy ông Tom Saintfiet đã tỏ ra không hài lòng về chuyện này. Theo tờ Okezone của Indonesia, trong cuộc họp báo trước trận vị HLV trưởng 'Azkals' đã phàn nàn về việc ông bị một số CĐV Indonesia quá khích gửi những lời lẽ khó nghe, thậm chí dọa lấy mạng, sau phát biểu ở cuộc họp báo sau trận gặp Việt Nam. 

Cụ thể vị này cho biết: "Tôi đã nói rằng Philippines sẽ cố gắng hết sức để đánh bại Indonesia và CĐV Việt Nam phải ủng hộ chúng tôi, vì nếu chúng tôi thắng Indonesia thì tuyển Việt Nam sẽ đi tiếp nếu thắng Iraq. Nhưng chúng tôi sẽ không thắng Indonesia vì ĐT Việt Nam, chúng tôi thắng cho bản thân chúng tôi, còn ĐT Việt Nam có thể hưởng lợi từ kết quả đó hay không là chuyện của họ.

Báo chí Indonesia hiểu sai những gì tôi nói, tôi có phải thành viên của ĐT Việt Nam đâu? Những gì tôi nói là với báo chí Việt Nam chứ không nói với báo chí quốc tế hay truyền thông Philippines. Điều duy nhất tôi quan tâm là tuyển Philippines thi đấu hết sức trước Indonesia. Chẳng HLV nào muốn thua trận cả".

Philippines sẽ thi đấu trận cuối cùng tại vòng loại World Cup 2026 trên sân của Indonesia vào lúc 19h30 tối nay (11/6). Với việc bị đánh giá thấp hơn đối thủ, thầy trò HLV Tom Saintfiet đang đối mặt với nguy cơ sẽ phải nhận thêm một thất bại. Song nếu chơi tập trung và duy trì cự li đội hình tốt, họ hoàn toàn có thể đứng vững trước sức mạnh tấn công của đội chủ nhà.

Nhận định Indonesia vs Philippines (19h30 ngày 11/06): Mong chờ phép màuNhận định Indonesia vs Philippines (19h30 ngày 11/06): Mong chờ phép màu
Màn so tài giữa Indonesia vs Philippines sắp tới sẽ quyết định cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup của tuyển Việt Nam. Và liệu kỳ vọng của người hâm mộ Việt có thể xảy ra ở trận đấu tới?
Nhận định Việt Nam vs Iraq (01h00 ngày 12/6): Hi vọng mong manhNhận định Việt Nam vs Iraq (01h00 ngày 12/6): Hi vọng mong manh
Về lý thuyết, đội tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup nếu giành điểm hoặc thắng Iraq, trong khi Indonesia không thắng Philippines. Nhưng xem chừng điều đó đang khá mong manh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X