Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippe Troussier tới dự khán trận đấu của Viettel

Thứ Bảy 01/04/2023 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở về nước sau khi cùng U23 Việt Nam dự U23 Doha Cup, HLV Philippe Troussier tới sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu của Viettel trên sân Hàng Đẫy.

HLV Philippe Troussier tới xem Viettel thi đấu

Tối ngày 1/4, CLB Viettel đón tiếp CLB Bình Thuận ở vòng loại Cúp Quốc gia 2023 sau quãng thời gian tạm nghỉ. Với chất lượng đội hình vượt trội, Viettel dễ dàng vượt qua đối thủ với chiến thắng 5-0. Đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh giành quyền vào vòng đấu tiếp theo của Cúp Quốc gia.

Trên khán đài sân Hàng Đẫy, HLV Philippe Troussier xuất hiện để theo dõi trận đấu của Viettel. Ở trên sân, không có cầu thủ nào của U23 Việt Nam được HLV hai bên sử dụng. HLV Thạch Bảo Khanh không sử dụng hai cầu thủ vừa trở về từ U23 Việt Nam là Khuất Văn Khang cùng Phan Tuấn Tài.

Xuất hiện cùng HLV Troussier vẫn là dàn trợ lý quen thuộc. Trợ lý HLV người Morocco, ông Moulay Azzeggouarh có những trao đổi kỹ càng với HLV Troussier. Phiên dịch viên cùng chuyên viên phân tích số liệu của HLV người Pháp cũng góp mặt trên sân Hàng Đẫy.

HLV Philippe Troussier tới dự khán trận đấu của Viettel 1
HLV Troussier dự khán trận đấu của Viettel

Một cái tên đáng chú ý khác cùng HLV Troussier dự khán trận thắng dễ của Viettel là HLV người Bỉ Eric Abrams. Ông Abrams hiện đang nắm giữ chức vụ Giám đốc kỹ thuật tại trung tâm PVF. Sau khi HLV Troussier rời PVF, HLV Eric Abrams là người được bổ nhiệm.

Viettel vẫn ra sân với đội hình có nhiều trụ cột ở trận đấu này. Dàn tuyển thủ quốc gia như Hoàng Đức, Tiến Dũng, Thanh Bình giúp đội chủ nhà dễ dàng có chiến thắng trước đội bóng hạng dưới.

HLV Troussier vừa kết thúc chuyến tập trung đầu tiên kể từ khi được bổ nhiệm dẫn dắt U23 Việt Nam cũng như ĐT Việt Nam. Ở đợt tập trung vừa rồi, ĐT Việt Nam không thi đấu, trong khi đó U23 Việt Nam kết thúc giải giao hữu U23 Doha Cup với vị trí cuối bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X