Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippe Troussier lo lắng với phong độ của các cầu thủ U19 Việt Nam

Thứ Năm 19/11/2020 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi theo dõi các trận play-off của giải hạng nhì, HLV Philippe Troussier tỏ ra lo lắng với phong độ của các học trò tại U19 Việt Nam.

 Những ngày vừa qua, HLV Phillipe Troussier đã có mặt tại Nha Trang để theo dõi các trận play-off của giải hạng nhì. Đây là giải đấu có khá nhiều các cầu thủ thuộc thành phần U19 Việt Nam tham gia thi đấu trong màu áo của các đội bóng như Phú Thọ và Công an Nhân dân. Tuy nhiên, màn trình diễn của các cầu thủ này dường như chưa thể làm ông thầy của mình yên tâm.

Chia sẻ với Thanh Niên, HLV Philippe Troussier tỏ ra lo lắng: “Tôi đã có mặt từ ngày 13.11 xem 2 trận Phú Thọ gặp Công an Nhân dân, Phù Đổng gặp Gia Định và chiều 16.11 là trận Công an Nhân dân gặp Gia Định. Có tổng cộng 13 cầu thủ mà tôi dự kiến gọi lên tuyển U.19 có mặt tại đây, 7 của Phú Thọ và 6 của Công an Nhân dân. Nếu số cầu thủ của Phú Thọ nhìn chung là khá ổn dù chưa phải là tốt nhất thì tôi thực sự chưa yên tâm với số cầu thủ của Công an Nhân dân. Họ thi đấu còn lỗi nhịp, phong độ thiếu mạnh mẽ và chưa chứng tỏ được vai trò vị trí một cách linh hoạt trên sân”.
Philippe Troussier
HLV Philippe Troussier tỏ ra lo lắng với phong độ của các cầu thủ U19 Việt Nam (Ảnh: Bá Duy)

“Tôi sẽ không nhận xét từng người nhưng tôi nghĩ rằng họ cần phải cố gắng nhiều hơn vì những trận đấu có tính chất then chốt như vậy quý hơn cả một buổi tập mà nếu không biết tận dụng tốt sẽ để trôi qua một cách đáng tiếc. Nhưng tôi hy vọng họ còn cơ hội thể hiện ở vòng loại và vòng chung kết U.21 quốc gia sắp tới. Đó là một sân chơi rất bổ ích mà tất cả cầu thủ trẻ cần phải chứng tỏ nhiều hơn”

, chiến lược gia người Pháp cho biết.

Sắp tới, U19 Việt Nam sẽ tham dự VCK U19 châu Á diễn ra ở Uzbekistan từ ngày 3 đén 20/3/2021. Chính vì thế, HLV Philippe Troussier đang cần gấp rút chốt lại kế hoạch nhân sự. Nhà cầm quân có biệt danh “Phù thủy trắng” nói: “Tôi phải bám sát các cầu thủ đã có tên trong danh sách xem ai chơi tốt, ai chưa đạt yêu cầu để tính ngay con người cho phù hợp. Dĩ nhiên tôi sẽ đi xem vòng loại U.21 và có mặt tại vòng chung kết tại Nha Trang để tiếp tục phát hiện thêm nhân tố mới từ các đội khác như Khánh Hòa, Nam Định, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Long An, Đắk Lắk. Tôi hy vọng sẽ tìm được vài cái tên để điền thêm vào danh sách U.19 Việt Nam”.

Thế Trung

Pedro Paulo lên tiếng, bóng gió việc sắp gia nhập Viettel?
Tin đồn Pedro Paulo chuẩn bị gia nhập Viettel càng có thêm cơ sở với những động thái dưới đây của tiền đạo người Brazil.
HLV ĐT Thái Lan được giao nhiệm vụ nặng nề ở vòng loại World Cup
HLV Akira Nishino có nhiệm vụ phải đưa ĐTQG nước này vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.
Văn Quyết chỉ ra cái tên ấn tượng nhất của CLB Hà Nội ở V-League 2020
Tiền đạo thủ quân CLB Hà Nội đã có những chia sẻ đánh giá cao năng lực của tiền vệ Quang Hải sau những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X