Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippe Troussier lần đầu lên tiếng về bảng đấu của U19 Việt Nam

Chủ Nhật 21/06/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông thầy người Pháp, Philippe Troussier mới đây đã có những chia sẻ của mình xung quanh bảng đấu của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á sắp tới.

Lá thăm đưa ĐT U19 Việt Nam vào bảng C tại VCK U19 châu Á 2020, cùng 3 đối thủ Saudi Arabia, Úc và Lào. Đây được đánh giá là một bảng đấu không quá căng thẳng và cửa đi tiếp của thầy trò HLV Philippe Troussier là khá sáng.

HLV Philippe Troussier lên tiếng về bảng đấu của U19 Việt Nam hình ảnh
Ông Philippe Troussier không chủ quan về bảng đấu của U19 Việt Nam.

Nói chuyện về điều này, nhà cầm quân người Pháp cho biết: "Tôi nghĩ cơ hội là như nhau cho mỗi đội, kể cả ở bảng đấu của U19 Việt Nam. Tôi không thể đánh giá thấp bất kỳ đội nào, và luôn nhắc nhở các cầu thủ của mình phải luôn thi đấu với 100% khả năng.

Với bảng đấu này tôi cảm thấy khá tốt, và các đối thủ khác cũng sẽ cảm thấy như thế thôi. Bởi vì họ nghĩ gặp Việt Nam hay Lào sẽ dễ dàng. Dù sao, đây cũng là bảng đấu ổn hơn so với bảng B, nơi có sự góp mặt của Hàn Quốc và Nhật Bản".

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng U19 Việt Nam cũng khẳng định mục tiêu mà toàn đội đã đặt ra: "Đã có tới 60 đội cạnh tranh nhau để đi tới VCK U19 Châu Á, vì thế đó sẽ là một giải đấu chất lượng với những đối thủ rất mạnh của châu lục. Mục tiêu của U19 Việt Nam là giành vé đến tới U20 World Cup 2021.

Tôi đã nói ngay với các học trò của mình rằng tại sao các bạn ở đây, mục tiêu đã quá rõ ràng, chúng ta sẽ đến Uzbekistan. Mục tiêu của tôi là tạo nên một U19 Việt Nam tốt nhất để chinh phục các thử thách phía trước".

Đội tuyển U19 Việt Nam đã hội quân đợt đầu tiên từ hôm 17/6 vừa qua. Với lợi thế về công tác chuẩn bị khi Việt Nam là quốc gia đang kiểm soát rất tốt dịch Covid-19, hy vọng thầy trò HLV Philippe Troussier có thể tái lập thành tích lịch sử của năm 2016.

Đó là thời điểm U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã xuất sắc lọt vào bán kết giải U19 Châu Á và giành quyền tham dự VCK FIFA U20 World Cup 2017.

Đâu là lý do tiểu Công Phượng bị loại khỏi U19 Việt Nam?
Từng được kỳ vọng sẽ trở thành Công Phượng mới của bóng đá Việt Nam song tiền đạo Phạm Xuân Tạo lúc này thậm chí còn không có tên trong danh sách hội quân ĐT...
Vì sao nói bảng đấu của U19 Việt Nam không khó như chúng ta nghĩ?
ĐT U19 Việt Nam hoàn toàn có thể vượt qua bảng đấu của mình dù chúng ta nằm chung bảng với nhà đương kim vô địch.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X