Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Troussier công bố danh sách rút gọn ĐT Việt Nam: Bùi Tiến Dũng bị loại

Thứ Sáu 08/09/2023 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau ít ngày tập trung, HLV Philippe Troussier mới đây đã công bố danh sách rút gọn gồm 26 cầu thủ của ĐT Việt Nam hướng tới trận giao hữu dịp FIFA Days tháng 9 với Palestine.

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), HLV Philippe Troussier đã quyết định gạch tên 4 cầu thủ khỏi trận đấu với Palestine vào tối ngày 11/9 tới. Đó là các hậu vệ Hoàng Thái Bình, Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Hữu Sơn, Dương Văn Hào và tiền đạo Đinh Thanh Bình. 

Nhóm 4 cầu thủ điều chuyển từ đội tuyển U23 Việt Nam lên đội tuyển Việt Nam chỉ có hậu vệ Giáp Tuấn Dương trụ lại trong danh sách rút gọn. Trong khi đó, hậu vệ Trần Nam Hải được tăng cường cho đội tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 19.

HLV Troussier công bố danh sách rút gọn ĐT Việt Nam Bùi Tiến Dũng bị loại 1
HLV Philippe Troussier loại một số cầu thủ trước trận gặp Palestine.

Riêng trường hợp của cầu thủ Việt kiều Nguyễn An Khánh, mặc dù rất nỗ lực nhưng tiền vệ mới tròn 18 tuổi này vẫn chưa đáp ứng được các yêu cầu về chuyên môn của BHL đội tuyển U23 cũng như đội tuyển Việt Nam. Tuy vậy, HLV trưởng Philippe Troussier vẫn đánh giá cao tiềm năng của An Khánh và luôn sẵn sàng tạo những điều kiện tối đa để cầu thủ này có thể lên tuyển trong tương lai.

Phía VFF cho biết việc Nguyễn An Khánh bị loại là điều không bất thường bởi sự cạnh tranh là công bằng đối với tất cả các cầu thủ, không phân biệt cầu thủ thi đấu trong nước hay cầu thủ thi đấu ở nước ngoài. Chỉ những ai đáp ứng các yêu cầu của BHL và có phong độ tốt người đó sẽ được giữ lại.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có thêm một ngày tập luyện tại Hà Nội trước khi di chuyển tới Nam Định vào ngày 10/9 để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp ĐT Palestine, sẽ diễn ra trên SVĐ Thiên Trường vào ngày 11/9. Đây cũng là trận đấu duy nhất của ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng này. Trước khi di chuyển tới Nam Định, HLV Philippe Troussier sẽ chốt danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ.

Tuyển Palestine mang theo đội hình khá mạnh tới Việt NamTuyển Palestine mang theo đội hình khá mạnh tới Việt Nam
Theo đó đội tuyển Palestine đã có mặt tại Nam Định vào chiều 8/9 để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế với đội tuyển Việt Nam sắp tới. 
HLV Troussier công bố danh sách rút gọn ĐT Việt Nam Bùi Tiến Dũng bị loại 2
Danh sách rút gọn ĐT Việt Nam cho trận gặp Palestine

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X