Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Philippe Troussier bổ sung tài năng trẻ HAGL cho U19 Việt Nam

Thứ Hai 27/07/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 cầu thủ trẻ từ lò đào tạo HAGL đã được HLV Philippe Troussier đưa vào kế hoạch tập trung của U19 Việt nam.

Trận đấu giữa Công An Nhân Dân và TPHCM 2 ở giải Hạng Nhì Quốc Gia 2020 đã có sự góp mặt của một nhân vật đặc biệt. Đó chính là ông Philippe Troussier, người đang là HLV trưởng của ĐT U19 Việt Nam. Được biết, chiến lược gia người Pháp đến dự khán trận đấu này nhằm tìm kiếm thêm những gương mặt mới, chuẩn bị cho VCK U19 châu Á sắp diễn ra vào tháng 10 tới.

Sau khi trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2, HLV Philippe Troussier đã có cuộc nói chuyện riêng với một số cầu thủ của CAND như Nguyễn Duy Kiên, Huỳnh Tiến Đạt, Hoàng Trung Phong,… Trong đó, Phan Du Học thuộc lò đào tạo HAGL nhưng thi đấu cho CAND tại giải Hạng Nhì.
HLV Philippe Troussier bổ sung 4 cầu thủ HAGL cho U19 Việt Nam hình ảnh
HLV Philippe Troussier đã chọn thêm 4 cầu thủ trẻ từ lò đào tạo HAGL cho U19 Việt Nam

Theo thông tin từ ban lãnh đạo của CAND, 4 cầu thủ là Hoàng Trung Phong,  Hà Văn Phương, Trần Quang Thịnh và Phan Du Học đã lọt vào “mắt xanh” của HLV Philippe Troussier và sẽ được triệu tập lên ĐT U19 Việt Nam trong thời gian tới.

Bên cạnh những người đang thi đấu ở giải Hạng Nhì, thương hiệu HAGL còn đang gây ấn tượng mạnh mẽ ở vòng loại U17 Quốc Gia năm nay. U17 HAGL toàn thắng cả 6 trận ở vòng bảng, ghi được 22 bàn thắng, chỉ để thủng lưới 2 bàn và đã sớm giành vé góp mặt tại VCK U17 Quốc Gia. Có thể nói, sau nhiều năm, HAGL vẫn luôn nằm trong nhóm lò đào tạo trẻ uy tín và có chất lượng tốt nhất của bóng đá Việt Nam. 

Thế Trung

HLV Tan Cheng Hoe tiết lộ kế hoạch tập trung trước trận gặp ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân người Malaysia mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông nước này về kế hoạch tập trung ĐTQG chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.
HLV Chung Hae Soung nghi ngờ cầu thủ TP.HCM đá dưới sức
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với tờ Yonhap News sau khi quyết định nói lời chia tay CLB TP.HCM, ông Chung Hae Soung đã nghi ngờ rằng đã có một...
Có quân tiếp viện, CLB Hải Phòng nhanh chóng lại quả cho Than Quảng Ninh
CLB Hải Phòng vừa cho Than Quảng Ninh mượn ngoại binh Junior Claudecir ở phần còn lại của mùa giải, sau khi nhận 3 trụ cột Fagan, Hồng Quân và Xuân Tú từ chính...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X