Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh khủng hoảng tài chính, HLV Phan Thanh Hùng viết đơn xin thôi việc

Thứ Ba 08/12/2020 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, vị thuyền trưởng của CLB Than Quảng Ninh, ông Phan Thanh Hùng thừa nhận mình đã viết đơn xin nghỉ công việc ở CLB Than Quảng Ninh.

Than Quảng Ninh đang đối mặt với một cơn khủng hoảng tài chính thực sự sau khi mùa giải 2020 khép lại. Được biết, việc không nhận được khoản tài trợ từ tập đoàn Than khoáng sản VN khiến đội bóng đất Mỏ không có kinh phí hoạt động.

Hệ quả là tất cả cầu thủ hết hợp đồng đều tìm đường ra đi vì đội bóng không có kinh phí để ký tiếp. Các cầu thủ còn hợp đồng buộc phải chờ đợi trong mệt mỏi.

HLV Phan Thanh Hùng xin thôi việc ở Than Quảng Ninh hình ảnh
CLB Than Quảng Ninh lâm vào khủng hoảng tài chính trước thềm mùa giải 2021

Hiện tại, HLV Phan Thanh Hùng cũng trở về Đà Nẵng để nghỉ ngơi. Nói về chuyện này, nhà cầm quân sinh năm 1960 cho hay: “Tôi mệt mỏi quá rồi, về nhà nghỉ ngơi, đến khi nào tỉnh có quyết định rồi mới ra. Tôi mong mỏi quyết định sớm chứ để kéo dài, cầu thủ cùng HLV chịu thiệt thòi".

Vị này cũng cho biết mình đã viết đơn xin nghỉ công việc ở CLB Than Quảng Ninh. "Cách đây ít ngày tôi có viết đơn xin nghỉ nhưng đang chờ quyết định từ phía lãnh đạo tỉnh. Nếu tỉnh đầu tư về tài chính thì tôi làm còn không thì tôi nghỉ. Chủ tịch Phạm Thanh Hùng sẽ làm việc với tỉnh về vấn đề này. Nếu hai bên tìm được phương án tháo gỡ, tôi làm tiếp”.

Theo HLV trưởng Than Quảng Ninh, ông phải viết đơn để còn tính đường cho bản thân sau quá trình dài lãnh đạo tỉnh cùng CLB không tìm được tiếng nói chung. “Về nguyên tắc lao động, tôi phải làm đơn. Nếu trong vòng 30 ngày mà họ không giải quyết thì tôi có phương án xử lý”, ông Hùng cho hay.

Trước động thái cứng rắn của HLV Phan Thanh Hùng, BLĐ Than Quảng Ninh đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh. Phía lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh cũng hứa hẹn đến ngày 15/12 sẽ có quyết định chính thức về tương lai của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X