Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng xác nhận dẫn dắt SHB Đà Nẵng

Thứ Hai 03/05/2021 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, đích thân HLV Phan Thanh Hùng đã lên tiếng khẳng định mình sẽ trở lại dẫn dắt CLB SHB Đà Nẵng sau hơn một thập kỷ.

Trước phong độ thi đấu sa sút của đội nhà trong quãng thời gian gần đây, HLV Lê Huỳnh Đức đã bất ngờ xin từ chức và đã được ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng chấp thuận. Và cái tên lên thay chính là vị cựu thuyền trưởng CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng.

Trong quá khứ, ông Hùng từng chơi cho Đà Nẵng trong khoảng thời gian hơn 10 năm trước khi dẫn dắt đội bóng này từ năm 2007 -2009. Và trước chuyến hồi hương lần này, vị HLV người Đà thành đã có những tâm sự với Zing. 

HLV Phan Thanh Hùng. Ảnh: CLB Bình Dương
HLV Phan Thanh Hùng. Ảnh: CLB Bình Dương

Ông nói: "Tôi cũng muốn nghỉ thêm để hồi phục sức khỏe vì thời gian vừa qua tôi cũng khá mệt mỏi. Nhưng khi nhận được lời mời, tôi thấy mình vẫn còn máu lắm và nhận lời.

Ban lãnh đạo CLB sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho tôi. Trước mắt, tôi sẽ giữ lại bộ khung này. Tôi muốn tạo sự ổn định cho đội bóng rồi mới tính tiếp. Mục tiêu của tôi giờ chỉ là bước từng bước một vì sự cạnh tranh đang rất khốc liệt. Tôi cảm thấy tự tin khi nhận việc ở SHB Đà Nẵng".

Trở về dẫn dắt SHB Đà Nẵng, HLV Phan Thanh Hùng đang được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng sông Hàn giành chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân của đội bóng Nam Định.

Hiện tại, CLB Đà Nẵng đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 16 điểm. Họ vẫn còn cơ hội vào top 6 nếu giành 3 điểm ở lượt đấu cuối của giai đoạn 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X