Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng viết tâm thư xúc động gửi tới CLB Quảng Ninh

Thứ Tư 16/12/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị HLV người Đà Nẵng, Phan Thanh Hùng đã có những tâm sự đầy xúc động trên trang Facebook cá nhân sau khi quyết định chia tay CLB Than Quảng Ninh.

Vào ngày hôm qua 15/12, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định chia tay CLB Than Quảng Ninh sau gần 5 năm gắn bó. Ông Hùng quyết định chia tay Quảng Ninh sau khi không tìm được tiếng nói chung với ban lãnh đạo đội bóng sau giai đoạn biến động sau mùa giải 2020.

HLV Phan Thanh Hùng viết tâm thư gửi tới CLB Quảng Ninh hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng đã có những lời chia tay đầy xúc động thông qua trang Facebook cá nhân

Và mới đây, nhà cầm quân người Đà thành đã có những lời chia tay đầy xúc động thông qua trang Facebook cá nhân của mình. HLV Phan Thanh Hùng viết: "Thật khó để nói lời giã từ, nhất là khi mảnh đất ấy, con người ấy, lối sống ấy đã gắn bó với bạn, trở thành máu thịt của bạn. Cảm xúc của tôi lúc này thật khó diễn tả. Bản thân như mất đi một điều gì đó thân thuộc nhất, thiêng liêng nhất.

Nhưng, có hành trình nào mà không đến đích? Có cuộc vui nào không đến lúc khép lại. Tôi chọn cách dừng lại ở đội bóng mà bản thân từng cho rằng mình là một phần trong đó, dấn thân vì nó, hạnh phúc và hụt hẫng vì nó. Với tôi, hành trình 5 năm qua thật đáng để nhớ, để yêu và tự hào.

Tôi được làm việc ở một môi trường tuyệt vời nhất. Một đội bóng giàu truyền thống. Một địa phương năng động, phát triển với những nhà lãnh đạo tuyệt vời. Một vị chủ tịch hào phóng, trượng nghĩa, hào hiệp và luôn dành cho tôi sự tin tưởng tuyệt đối. Một đội ngũ điều hành chuyên nghiệp, mẫn cán và hết lòng vì công việc.  Một tập thể gắn kết, thương yêu và giàu bản sắc. Một đội ngũ CĐV hùng hậu, thương yêu và luôn đứng bên cạnh đội bóng trong mọi hoàn cảnh.

Tôi tự hào vì mình là một phần của CLB tuyệt vời nhất. Tôi chọn cách dừng lại và hy vọng Than Quảng Ninh sẽ có một hướng phát triển mới. Dừng lại không phải là chấm hết. Chúng ta luôn lưu giữ những hình ảnh tốt đẹp nhất về nhau. Chúc bóng đá Quảng Ninh giữ mãi được bản sắc và bền bỉ của vùng Mỏ kiên trung.

Cảm ơn và tạm biệt".

Trong 5 năm dẫn dắt Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng giúp đội bóng đất Mỏ luôn nằm trong nhóm dẫn đầu V-League. Dù không thể đoạt chức vô địch trước một Hà Nội quá mạnh nhưng nhà cầm quân này vẫn để lại dấu ấn khi cùng T.QN giành được 1 danh hiệu cùng Cúp Quốc gia và Siêu cúp QG 2016.

Than Quảng Ninh được cứu, chủ tịch Phạm Thanh Hùng quyết xây dựng lại đội bóng
Trong một diễn biến mới nhất, UBND tỉnh Quảng Ninh đã đồng ý hỗ trợ để CLB Than Quảng Ninh có kinh phí hoạt động ở mùa giải 2021.
CLB Than Quảng Ninh khủng hoảng: Câu chuyện không mới của bóng đá Việt
Việc một đội bóng có truyền thống như Than Quảng Ninh cũng có ngày đứng trước bờ vực giải thể khiến nhiều người càng thêm thất vọng về sự chuyên nghiệp của...
Chủ tịch Than Quảng Ninh: Kể cả phải vay ngân hàng nuôi đội bóng tôi cũng chấp nhận!
Chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than Quảng Ninh khẳng định sẽ làm mọi điều có thể vì lợi ích chung của đội bóng trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X